Toàn Quốc Bí Quyết Làm Sạch Không Gian Với Khuếch Tán Đơn Giản

Số điện thoại liên hệ

0868005822

Tại sao cần phải làm sạch không gian?
Một trong những lý do quan trọng nhất để duy trì một không gian thơm mát? Làm sạch không gian phòng là một phần trong duy trì môi trường sống lành mạnh. Vì không gian phòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Một căn phòng sạch sẽ sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về da liễu như: viêm, ngứa,…
giãn.jpg
– Nâng cao năng xuất làm việc: Nó sẽ tạo cho chúng ta có cảm giác thoải mái, thơm tho từ đó tinh thần sẽ tốt hơn. Nó tạo điều kiện cho chúng ta thư giãn từ đó tập trung làm việc hơn.
– Tạo ấn tượng: Khi khách bất chợt đến nhà bạn và thấy một không gian sạch sẽ. Họ sẽ cảm thấy dễ chịu và ấn tượng tốt về bạn.
– Cải thiện tinh thần: Một không gian sạch sẽ khiến chúng ta thấy thoải mái tinh thần, được thư giãn cũng như xả stress sau giờ học hoặc làm việc.
Để có một không gian thơm mát bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp nhưng phương pháp tốt nhất và dễ dàng nhất dành cho tất cả mọi người là phương pháp làm sạch không gian với tinh dầu khuếch tán đơn giản và cần phải biết cách sử dụng tinh dầu hiệu quả.
Cách làm sạch không gian với tinh dầu khuếch tán đơn giản
Để khuếch tán tinh dầu hiệu quả thì chúng ta cần phải sử dụng đến các dụng cụ giúp khuếch tán. Để biết được cách khuếch tán đơn giản này thì hãy xem ngay 3 cách này nhé:
Cách chọn loại tinh dầu phù hợp để khuếch tán đơn giản
Mỗi loại tinh dầu sẽ có một đặc tính và công dụng khác nhau. Do đó mỗi không gian sẽ phù hợp với một loại tinh dầu nhất định. Sau đâ là phương pháp lựa chọn tinh dầu phù hợp nhất cho 2 không gian phòng:
– Tinh dầu cho phòng khách: Phòng khách được xem là nơi quan trọng của gia đình, nơi để tiếp đãi khách vì vậy không gian phòng khách phải thật thơm mát và kết hợp với những màu sắc tươi sáng, nó sẽ giúp gây ấn tượng với khách. Mùi hương phù hợp cho phòng khách là những mùi hương dịu nhẹ, thư thả sẽ giúp cải thiện tâm trạng khi nói chuyện. Các loại tinh dầu phù hợp với phòng khách là các mùi hương: oải hương, bạc hà, tinh dầu chanh,…
– Tinh dầu cho phòng ngủ: Tinh dầu cho phòng ngủ ưu tiên sử dụng các mùi hương ấm áp, ngọt ngào
Mang đến một tinh thần thoải mái, dễ chịu, giúp giảm căng thẳng và giãn cơ. Khuếch tán đơn giản sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tinh dầu có tác dụng cho việc giúp ngủ ngon là những loại tinh dầu từ hoa và trái như: Tinh dầu cam, tinh dầu hoa lữ, tinh dầu chanh sả,…
Sử dụng máy khuếch tán để khuếch tán đơn giản
Máy khuếch tán tinh dầu là một thiết bị phổ biến trong việc khuếch tán và tạo ra hương thơm giúp thư giãn. Dưới đây là cách sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được:
Bước 1 Chuẩn bị máy khuếch tán: Cần phải chọn máy có bề mặt phẳng và hoạt động ổn định không tạo tiếng ồn. Vì nó sẽ là công cụ giúp thư giản nên phải hoạt động tốt.
Bước 2: Để tinh dầu: Để giọt tinh dầu vào bộ phận chứa tinh dầu. Không nên sử dụng quá nhiều tinh dầu và nó có thể tạo ra mùi hương nồng.
Bước 3: Bật máy: Bấm vào nút “open” để mở máy. Máy sẽ bắt đầu hoạt động và máy sẽ tạo ra tinh dầu.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái