Toàn Quốc Bộ Sưu Tập Áo Dài Cô Ba 2023

Số điện thoại liên hệ

0868700890

Khác với áo dài truyền thống, áo dài cách tân đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Những năm gần đây, nhiều kiểu dáng, mẫu mã như tay dài, tay lỡ và chất liệu khác nhau như áo dài cách tân gấm, chiffon, lụa... Việc này đôi khi khiến bạn hoang mang không biết nên lựa chọn áo dài cách tân như nào cho phù hợp.

Vì vậy, trong bài viết này, Áo dài cô ba sẽ giới thiệu đến bạn top 3 áo dài cách tân đẹp, đang được ưa chuộng. Ở phần sau của bài viết, bạn sẽ tìm thấy những lưu ý hữu ích khi chọn mua và khi mặc áo dài. Chúc các bạn tìm được áo dài cách tân đẹp và phù hợp với mình!

1. Áo dài cách tân tay ngắn cánh tiên​


Áo dài cách tân tay ngắn cánh tiên
Áo dài chất liệu vải voan lụa là một trong những mẫu áo dài cách tân 2023 được nhiều chị em lựa chọn bởi sự gợi cảm, quyến rũ. Điểm nhấn hoàn hảo từ phần tay voan sẽ giúp cho bộ áo dài vừa duyên dáng, đằm thắm nhưng cũng không kém phần hiện đại. Bạn có thể chọn kiểu áo dài này để diện đi chơi, dự sự kiện đều phù hợp.

Bật mí cho bạn cách mặc mẫu áo dài 2023 tay voan đẹp đó là chọn những gam màu nhẹ nhàng như xanh, hồng, vàng,... và phối cùng một đôi giày cao gót mũi nhọn cùng tone sẽ khiến vóc dáng được tôn lên bội phần đấy nhé.

2. Áo dài cách tân tay cộc phối hoạ tiết in​


Áo dài cách tân tay cộc phối hoạ tiết in

Xu hướng áo dài 2023 không thể thiếu sự góp mặt của mẫu áo dài cách tân tay ngắn. Những bộ áo dài tay ngắn màu sắc tone nóng phối cùng vải in họa tiết cổ điển dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Cách mặc áo dài cách tân đẹp tùy thuộc vào cách chọn màu sắc áo dài và mix cùng phụ kiện đi kèm. Mẫu áo dài cách tân hiện đại này phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ tới trung niên. Các bạn nữ trẻ có thể phối áo dài cùng một chiếc váy xòe nhẹ hoặc chân váy xếp ly. Nếu là phụ nữ lớn tuổi thì nên chọn áo dài cách tân mặc cùng với quần để bộ trang phục trở nên lịch sự, nhã nhặn hơn.

3. Áo dài cách tân tay cộc phối hoạ tiết thêu​


Áo dài cách tân tay cộc phối hoạ tiết thêu

Áo dài cách tân tay lỡ thiên về sự đơn giản mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi chị em diện đi làm hay đi chơi. Ta có thể dễ dàng bắt gặp áo dài cách tân tết 2023 với sự xuất hiện của những chiếc áo dài tay lỡ, không quá ngắn cũng không quá dài nên rất thích hợp với thời tiết ấm áp của mùa xuân. Còn gì tuyệt vời hơn khi chị em cùng diện mẫu áo dài cách tân đẹp, cùng nắm tay nhau chụp ảnh dưới ánh nắng dịu nhẹ bên những tà áo dài rực rỡ đầy sắc màu nhẹ nhàng cuốn theo từng bước chân.
Trang web: https://aodaicoba.com.vn/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái