Toàn Quốc Các Loại Decal Trong In Ấn Quảng Cáo Có Bao Nhiêu Loại?

Số điện thoại liên hệ

0389502547

Tem nhãn decal đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp và cửa hàng, độc lập với ngành nghề. Để đáp ứng nhu cầu in ấn, quý khách cần hiểu rõ về từng loại decal và lựa chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng. Hãy cùng Giayinnhiet tìm hiểu về sự đa dạng của các loại decal, đặc điểm và ứng dụng cụ thể trong bài viết sau:

Decal Giấy - Đa Dạng Và Ứng Dụng Rộng Rãi

Decal giấy, giống như decal nhựa, thường được sử dụng phổ biến để tạo tem nhãn và trang trí trên bao bì sản phẩm. Cấu trúc của decal giấy bao gồm 4 lớp: lớp mặt, lớp keo, lớp silicon và lớp đế.
1698381058727.png

Decal giấy có sẵn nhiều kích thước và chất liệu giấy khác nhau để phù hợp với việc in ấn. Mỗi chất liệu giấy sẽ tương ứng với từng loại mực và mục đích sử dụng cụ thể.

Decal Nhựa Trong - Sự Trong Suốt Tinh Tế

Decal nhựa trong có đặc điểm là cả hai mặt của decal đều trong suốt, cho phép nhìn thấu xuống bên dưới bề mặt sản phẩm. Chúng thường được sử dụng để làm decal trang trí trong các sự kiện hoặc để nâng cao tính thẩm mỹ của bao bì sản phẩm.
1698381083088.png

Sự lựa chọn đúng loại decal không chỉ tạo sự chuyên nghiệp mà còn tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng và giúp quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả.

>>> Có thể bạn quan tâm: 10+ loại decal sử dụng phổ biến trong in ấn

Decal PP - Lựa Chọn Tiết Kiệm

Decal PP là một trong những loại decal phổ biến trong hoạt động quảng cáo. Điểm đặc trưng của decal PP là giá thành rẻ, được làm từ chất liệu giấy PP, không cho phép nhìn xuyên qua.
1698381141630.png


Mặt sau của decal PP thường có lớp keo dán vững chắc, tuy nhiên, điều này có thể làm khó khăn trong việc thay thế và vệ sinh sau khi gỡ bỏ tem trên sản phẩm.

Decal Phản Quang - Ánh Sáng Tự Phát

Decal phản quang được tạo ra từ một loại chất liệu đặc biệt, tự phát sáng khi tiếp xúc với ánh sáng hoặc đèn trong môi trường tối hoặc buổi đêm.
1698381172302.png


Decal phản quang thường được sử dụng rộng rãi trong làm biển báo giao thông và các vạch cảnh báo trên đường, đặc biệt là trong các khu vực công cộng, để đảm bảo an toàn và chỉ dẫn mọi người trong môi trường thiếu sáng.

Decal Bảy Màu - Sự Lựa Chọn Đa Dạng Và Bảo Hành


Decal bảy màu nổi bật với độ bóng và nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, khi gỡ bỏ lớp màng phía trên, nội dung và hình ảnh in dưới lớp đó thường bị hỏng, do đó chúng không thể tái sử dụng.
Decal bảy màu thường được sử dụng để làm tem bảo hành cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh, và làm tem niêm phong cho các sản phẩm trong nhiều lĩnh vực công nghiệp.

Giayinnhiet.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại giấy in nhiệt chất lượng cao và dịch vụ in ấn tem nhãn với công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tìm được giải pháp in ấn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy liên hệ với giayinnhiet.vn ngay để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.
HOTLINE: 0932953111
ĐỊA CHỈ: XƯỞNG SẢN XUẤT LÔ LV-1 CỤM CN TẬP TRUNG LÀNG NGHỀ TÂN TRIỀU, THANH TRÌ, HÀ NỘI
EMAIL: [email protected]
Fanpage: Trùm giấy in
Xem ngay các sản phẩm giấy in nhiệt tại đây!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái