Toàn Quốc Các Loại Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Thông Dụng

Trong số 100 vụ tai nạ lao động thì đến khoảng 70% liên quan đến tay. Tay là bộ phận đùng để cầm nắm, điều khiển mọi thứ.Việc trang bị đồ bảo hộ dành cho tay là vô cùng quan trọng. Bài viết này, chúng tôi dành để giới thiệu một số lọa găng tay bảo hộ lao động phổ biến hiện nay.

Găng tay chống cắt

Găng tay chống cắt được làm từ vải sợi len êm ái, bên ngoài được bọc một lớp thép nhỏ đan vào nhau tạo thành các mắt xích có khả năng chống đâm xuyên, chống cắt tốt. Găng tay được sử dụng nhiều tạo các nhà sản chế biến và sản xuất lâm sản. Găng tay chống cắt rất khó mua tại Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu hay quan tâm về sản phẩm này có thể tham khảo trên website: namtrungsafety.com.

Găng tay bảo hộ thường

Găng tay bảo hộ thường là sản phẩm được trang bị dành cho công nhân trong các xưởng sản xuất đồ dùng, đồ thủ công mỹ nghệ, một số ngành công nghiệp chế biến, lắp ráp phụ tùng linh kiện điện tử. Găng tay bảo hộ thường với nhiều mẫu mã khác nhau thích hợp dùng cho cả nam giới và nữ giới. Găng tay loại này thường có giá dao động từ khoảng 10.000 đồng đến 20.000 đồng/ đôi

Găng tay bảo hộ sơn

Là sản phẩm găng tay bảo hộ lao động được biến tướng từ loại găng tay thường. Nó có chức năng bảo vệ bàn tay tránh các vết thương mềm. Găng tay bảo hộ sơn được phủ một lớp sơn tại phần bàn tay giúp tránh chai tay, sạm tay do cầm nắm nhiều. Găng tay bảo hộ sơn được bán với giá trên thị trường là 5.000 đồng.

Găng tay bảo hộ dành cho dân phượt

Là một loại găng tay bảo hộ được ưa chuộng trong giới trẻ. Găng tay được thiết kế dành cho người tham gia giao thông giúp hạn chế được các tổn thương không đáng về phần tay khi xảy ra tay nạn, hạn chế tổn thương phần mềm, giảm lực va đập hiệu quả bằng các phần gù cao su được gắn ở mu bàn tay và xương ngón tay. Ngoài chức năng bảo hộ tay, nó còn tăng độ chuyên nghiệp trong từng chuyến đi.

Các dòng găng tay bảo hộ lao động được bán ở đâu tại Hà Nội

Công ty Nam Trung Safety là đơn vị chuyên bán găng tay bảo hộ các loại: găng tay bảo hộ bằng vải, găng tay bảo hộ bằng cao su, găng tay dành cho dân phượt, găng tay bảo hộ chống cắt, chống nhiệt, chống tĩnh điện.... bạn có nhu cầu mua găng tay, tư vấn về giá, đặt mua số lượng lớn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933-911-900.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái