Toàn Quốc Các Loại Máy Hút Bụi Gia Đình Karcher Bạn Nên Mua

Số điện thoại liên hệ

0988713176

Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình khi tìm mua loại thiết bị này. Cùng tìm hiểu các dòng máy hút bụi siêu tiện lợi và hiệu suất làm việc cực cao trong bài viết dưới đây nhé!

Dễ dàng nhận thấy rằng nhiều nước và nhiều áp lực hơn có nghĩa là nhiều năng lượng làm sạch hơn. Nhưng không phải nhu cầu làm sạch nào cũng cần sức mạnh tối đa. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã xác định một loạt các dòng thiết bị máy phun rửa áp lực cao để phù hợp cho mọi công việc làm sạch.

MÁY LÀM SẠCH ÁP LỰC K 4 POWER CONTROL

Máy phun rửa áp lực cao K 4 Power Control với súng phun G 160 Q Power Control mạnh mẽ và hệ thống hiển thị mức độ áp lực trên báng súng - giúp người dùng lựa chọn và điều chỉnh áp lực phun phù hợp với từng bề mặt làm sạch khác nhau.

Máy phun rửa áp lực cao K 4 Power Control giúp làm sạch mọi bề mặt với áp suất phù hợp một cách dễ dàng. Người dùng có thể điều chỉnh được áp lực phù hợp với các loại bề mặt cần làm sạch khác nhau bằng cách xoay đầu phun và quan sát màn hình LED hiển thị mức áp lực.K 4 Power Control cũng tích hợp hệ thống phun chất tẩy rửa Plug 'n' Clean giúp bạn chuyển đổi chức năng phun chỉ trong một bước duy nhất, đồng thời kiểm soát được liều lượng chất tẩy rửa đang được sử dụng, tay cầm máy có thể tăng giảm chiều dài để vận chuyển thoải mái. Khi dùng chức năng hút nước, vui lòng mồi nước trước cho máy hoặc đảm bảo nước luôn được lấp đầy trong ống dẫn nước có van 1 chiều. Điều này nhằm giúp bảo vệ tuổi thọ động cơ máy về lâu dài. Máy không bao gồm bộ dây cấp nước. Sản xuất tại Ý.

MÁY LÀM SẠCH ÁP LỰC K 3 POWER CONTROL

Máy phun rửa áp lực cao K 3 Power Control có thể điều chỉnh mức áp lực trên đầu phun và kiểm tra áp lực trên súng phun - để kiểm soát tối đa và điều chỉnh áp lực lý tưởng cho mọi bề mặt. Máy có thể thay đổi từ chế độ áp suất cao sang chế độ tẩy rửa mà không cần thay đổi đầu phun. K 3 Power Control của Kärcher còn gây ấn tượng hơn nữa với tay cầm dạng ống lồng có thể mở rộng để dễ dàng kéo và cất trữ máy sau khi sử dụng. Chân đế cũng có thể được sử dụng như một tay cầm thứ hai, giúp thiết bị được nâng lên dễ dàng để cất trữ kệ hoặc trong cốp ô tô. Hiệu suất làm sạch 25 m² / h. Máy không có chức năng hút nước, vui lòng cấp nước trực tiếp cho máy khi vận hành. Máy không bao gồm bộ dây cấp nước. Sản xuất tại Đức.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái