Toàn Quốc Các Mẫu Ghế Sân Vườn Đẹp Cho Không Gian Ngoại Thất

Số điện thoại liên hệ

0901287288

Sân vườn là nơi thư giãn lý tưởng sau những ngày làm việc hay học tập căng thẳng. Làm thế nào để không gian sân vườn thật ấn tượng? Tất cả phụ thuộc vào cách set up và lựa chọn đồ trang trí của mỗi gia chủ.

Cùng khám phá một vài mẫu ghế sân vườn cao cấp cho không gian sống thêm ấn tượng và thoải mái ngay sau đây nhé.

Ghế sân vườn có đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm hướng đến sự tiện nghi và thẩm mỹ để đem đến không gian sống thoải mái nhất ngay tại sân vườn của bạn.

1. Ghế Ninfea Dinner WC273
Chiếc ghế ngồi thanh lịch lấy ý tưởng từ bông hoa nước với những đường nét cong mượt mà. Mặt ngồi bằng nhựa thủy tinh và khung chân nhôm cao cấp được chế tác chỉnh chu bởi những người thợ có tay nghề cao.

Bạn sẽ có được sự thoải mái ngay tức thì khi ngồi trên ghế. Mặt ghế ngồi rộng rãi và định hình ngay đúng vị trí mong muốn của người sử dụng.
Ghế Sân Vườn Ninfea Dinner WC273

Ghế Sân Vườn Ninfea Dinner WC273
Ninfea Dinner có thể xếp chồng gọn gàng, tiết kiệm diện tích khi không sử dụng đến.

Với sự tiện nghi như vậy, sản phẩm có thể đặt ở mọi không gian như sân vườn, ban công, hiên nhà hoặc các không gian cafe nhà hàng cao cấp.

>>> Gợi ý tham khảo mua ghế tắm nắng hồ bơi cho resort, khách sạn.

2. Ghế Net Chair WC035
Net Chair là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngoài trời. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa sợi thủy tinh và phụ gia U, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Kiểu dáng ghế bành với chỗ ngồi rộng rãi, tựa lưng hơi nghiêng ra sau để người ngồi có được sự thư giãn tối đa khi dựa lưng vào.
Ghế Sân Vườn Ninfea Dinner WC273
Mẫu ghế nhựa được yêu thích Net Chair WC035
Toàn bộ bề mặt của ghế là các họa tiết ô vuông nhỏ. Đây vừa là điểm nhấn thẩm mỹ vừa tạo chỗ ngồi thông thoáng cho người dùng. Net Chair có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn như là vàng, xanh, đỏ, xám, đen, trắng,…

3. Ghế sofa sân vườn Komodo 3 WC184
Một mẫu ghế sofa sang trọng và hiện đại được lấy ý tưởng thiết kế từ nhánh cây. Từ đó cách điệu tạo nên sản phẩm độc đáo. Khung ghế làm bằng nhựa sợi thủy tinh chắc chắn kết hợp mặt và lưng ghế bằng nệm mút êm ái. Bao phủ cho lớp nệm mút này là lớp vải Arcylic chống bám bụi bẩn, chống phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Ghế Sân Vườn Ninfea Dinner WC273

Sofa sân vườn cao cấp Komodo
Không chỉ sử dụng cho sân vườn, sofa Komodo còn được dùng trong phòng khách, phòng chờ, khách sạn,…

Kết luận:

Trên đây là các mẫu ghế sân vườn đẹp được bày bán tại WIN CHAIR. Nếu quý khách muốn mua hàng thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại Hotline: 0901 287 288 – 093 128 5588 (Zalo)
WIN CHAIR có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm trên phạm vi toàn quốc.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái