Toàn Quốc Các Yếu Tố Giúp Thiết Kế Showroom Gạch Ốp Lát Đẹp Mắt Nhất | Ait Group

Có phải bạn đang tìm yếu tố giúp cho thiết kế showroom gạch ốp lát trở nên ấn tượng, độc đáo? Bài viết này của AIT Group sẽ cung cấp cho bạn các ý tưởng độc đáo trưng bày showroom của bạn đẹp mắt nhất. Xem ngay nào!

>>> Tìm hiểu thêm về AIT Việt Nam: https://aitvietnam.com/

1. Những lợi ích khi thiết kế, thi công showroom gạch ốp lát độc lạ

950337

Khi thiết kế hay thi công showroom gạch ốp lát độc đáo, bạn sẽ nhận được các lợi ích dưới đây:

  • Thu hút khách hàng. Việc thiết kế showroom đẹp mắt, có sự logic và khoa học sẽ giúp cửa hàng của bạn có ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Nhờ đó mà khách hàng có cảm tình và có khả năng quay lại cửa hàng vào lần sau.

  • Tiết kiệm chi phí. Việc tính toán và thiết kế showroom logic giúp bạn tiết kiệm được nhiều loại chi phí khi thi công. Vì thế, bạn cần sử dụng dịch vụ thiết kế trọn gói của AIT Group. Đây là đơn vị thi công showroom gạch ốp lát chuyên nghiệp, giúp bạn đảm bảo cân đối tài chính và tiết kiệm được thời gian.
>>> Tham khảo thêm: Đơn vị thiết kế phòng trưng bày sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp

  • Cách thức quảng cáo hiệu quả. Thiết kế showroom cũng là cách thức quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Từ thiết kế bên ngoài cho đến những thứ bên trong cửa hàng đều là bộ mặt doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Chính vì vậy, để quảng bá sản phẩm tốt nhất, doanh nghiệp nên chú trọng vào việc thiết kế showroom.
2. Các yếu tố giúp thiết kế cửa hàng gạch ốp lát thu hút

Để có được một showroom gạch ốp lát ấn tượng và thu hút, bạn cần phải hiểu được các yếu tố sau:

2.1 Phong cách đơn giản

Cửa hàng gạch ốp lát không nên dùng quá nhiều màu sắc nổi bật để thiết kế. Bởi làm như thế sẽ khiến cho sản phẩm ít nổi bật, gây rối mắt cho người xem. Do đó, bạn cần thiết kế, thi công nội thất shop theo phong cách đơn giản với các tông màu cơ bản.

Nhờ đó mà các sản phẩm gạch ốp lát trở nên nổi bật hơn và khách hàng sẽ không bị phân tâm khi đang quan sát.

2.2 Bố trí không gian khoa học

Cửa hàng gạch ốp lát thường có rất nhiều sản phẩm có góc cạnh sắc bén. Cho nên để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, việc thiết kế showroom cần có sự khoa học.

Bạn cũng nên dùng và bố trí các kệ trưng bày cứng cáp phù hợp để tạo lối đi thông thoáng cho cửa hàng. Ngoài ra, cửa hàng của bạn không nên trưng bày sản phẩm quá cao để tránh các rủi ro rơi vỡ sản phẩm.

950335


2.3 Mặt tiền showroom bắt mắt

Một bảng hiệu được thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật thương hiệu của cửa hàng là yếu tố làm mặt tiền showroom ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng các loại cửa kính để tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp và đem đến cảm giác rộng rãi hơn.

Để thương hiệu cửa hàng gạch ốp lát của bạn đọng lại trong tâm trí khách hàng, bạn cũng nên treo các bảng thông tin về doanh nghiệp quanh showroom.

>>> Đơn vị thiết kế showroom ấn tượng bạn cần biết: https://www.goodreads.com/aitvietnam

2.4 Bố trí hệ thống ánh sáng thích hợp

Hệ thống ánh sáng là một thành phần quan trọng cần được chú ý hàng đầu khi thiết kế showroom. Ánh sáng trần cùng độ sáng phù hợp làm cho showroom của bạn trở nên hấp dẫn, cuốn hút.

Ngoài ra, mặt tiền cửa hàng cũng nên thiết kế bằng kính cường lực để ánh sáng lọt vào làm lộ các đường vân độc đáo của sản phẩm gạch ốp lát.

950336


2.5 Tạo ra điểm nhấn riêng cho cửa hàng

Việc tạo ra một điểm nhấn riêng cho cửa hàng của bạn không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng thích thú hơn khi tham quan hay mua sắm. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách bài trí thêm cây cảnh, lát gạch. Nếu có kinh phí thì bạn có thể xây dựng thêm hồ cá nhỏ để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

2.6 Thiết kế showroom gạch ốp lát theo phong thủy

Người Việt ta thường rất chú trọng đến yếu tố phong thủy. Trong thiết kế showroom cũng thế, nếu bạn thiết kế theo phong thủy, sắp xếp đồ vật đúng chỗ, đúng hướng thì có thể “ăn nên làm ra” đó.

Lời kết
Như vậy là thiết kế showroom nội thất AIT đã trình bày các yếu tố giúp thiết kế showroom gạch ốp lát ấn tượng. Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích với bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái