Lâm Đồng Cách Chọn Bép Cắt Phù Hợp Cho Đầu Cắt Laser

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp đầu cắt Laser, chẳng hạn như đầu cắt Raytools – xuất xứ Thụy Sỹ; đầu cắt Precitec – xuất xứ Đức; đầu cắt Ospri – xuất xứ Trung Quốc; đầu cắt WSX – xuất xứ Trung Quốc… Mỗi loại đầu cắt laser khác nhau sẽ có bộ phụ tùng thay thế laser phù hợp riêng.

Thông thường, khi lựa chọn bép cắt laser thay thế, khách hàng cần quan tâm tới nguồn cắt laser và vật liệu cắt để lựa chọn đường kính bép phù hợp. Ví dụ với dòng đầu cắt Raytools, Toàn Đắc Lộc là đại diện chính thức và trung tâm bảo hành đầu cắt Raytools tại Việt Nam, sẽ có những cách lựa chọn bép như sau:

  • Bép cắt laser đơn (single nozzle) chỉ có một lớp dùng cho cắt Inox, nhôm với khí Ni-tơ. Đường kính bép này dao động từ 0.8 đến 5.0mm, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Bép cắt laser kép (double nozzle) là loại có 2 lớp dùng cho cắt sắt, thép dày. Đường kính bép kép này dao động từ 0.8 đến 5.0mm, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
732172

Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo máy cắt laser cnc luôn trong trạng thái hoạt động ổn định và tiết kiệm chi phí bảo hành, bão dưỡng hằng năm, quý khách hàng cần lưu ý những thời điểm hoặc tình trạng máy để kịp thời thay thế, bổ sung những phụ tùng thay thế. Vì nếu chiếc
máy cắt laser cnc của bạn không được thay phụ tùng đúng lúc, đúng chỗ sẽ làm hư hỏng cả một bộ máy.

Mua bép cắt mới ở đâu

Bép cắt laser tốt, chính hãng sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho bạn, đồng thời nâng cao chất lượng đường cắt trong mỗi sản phẩm. Vì vậy, trước khi quyết định mua bép laser mới, khách hàng cần phải lưu ý lựa chọn những loại bép được làm từ chất liệu chịu nhiệt cao, chống mài mòn tốt.

29-bep-cat-laser-1.jpg


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bép cắt khác nhau, có loại có tem nhãn rõ ràng, có loại không têm, không nguồn gốc xuất xứ, có loại rao bán “tràng giang đại hải” không biết đâu mà lần. Để tìm mua bép cũng như phụ tùng thay thế đầu cắt laser chất lượng cao, chính hãng, khách hàng có thể đặt trọn lòng ở Toàn Đắc Lộc.

Công ty TNHH Toàn Đắc Lộc chúng tôi chuyên cung cấp bép cắt laser, phụ tùng thay thế máy cắt laser cnc sử dụng đầu cắt laser thương hiệu Raytools – Thụy Sỹ. Đầu năm 2020, chúng tôi đã vinh dự trở thành đối tác chính thức phân phối và bảo hành các sản phẩm của Raytools tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp phụ tùng thay thế laser cho các đầu cắt như Precitec, WSX… Tất cả những sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được chính minh nguồn gốc xuất xứ, kèm theo mã vạch và giấy tờ đầy đủ nếu cần.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TOÀN ĐẮC LỘC
Đơn vị cung cấp phụ tùng mỏ cắt laser chính hãng tại Việt Nam

Địa chỉ: Số N3/1, Quốc Lộ 51, Khu phố 1, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0917.26.44.99
Email: [email protected]
Website: toandacloc.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái