Đà Lạt Cách Chọn Màu Sơn Giả Đá Cẩm Thạch 3d Trang Trí Phù Hợp Cho Ngôi Nhà

Trước đây có rất nhiều nhà kiến trúc đã dùng đá cẩm thạch tạo nên những thiết kế phong cách sang trong cho ngôi nhà. Từ xưa đá cẩm thạch đã được xem là loại đá quý may mắn và quý hiếm với 4 màu sắc chủ yếu: xanh, đỏ, vàng, trắng sẽ ứng với những ý nghĩa phong thủy khác nhau.
Tuy nhiên mỗi ngôi nhà sẽ được thiết kế với các chi tiết góc cạnh, màu sắc khác nhau. Đây cũng là lý sơn giả đá cẩm thạch đã dần phổ biến và được áp dụng cho nhiều công trình. Do đó việc lựa chọn sơn đá phải giống thật và thậm chí màu sắc còn phải tươi tăn hơn, bền bỉ hơn với thời gian. Mà để được như vậy thì cách pha màu sơn giả đá cẩm thạch phù hợp là việc rất quan trọng.
received_635656953440617 (1).png

Sơn giả đá cẩm thạch 3D​
Quá trình thi công sơn giả đá cẩm thạch 3D, thì cách pha màu sơn giả đá cẩm thạch đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nhưng trước khi pha màu khách hàng nên lựa chọn màu sơn phù hợp. Trong đó màu sơn giả vân đá là yếu tố quyết định thành phẩm sau khi sơn có giống đá thật hay không. Cách pha màu sơn giả đá cẩm thạch 3D được hiểu đơn giản là việc sử dụng hỗn hợp các màu sơn có màu sắc tương đồng hoặc tương phản kết hợp cùng một bả tường, khoáng vật silicat.. để tạo thành hiệu ứng giả đá trên bề mặt một vật liệu bất kỳ.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sơn giá đá Ngọc Đức khuyên khách hàng nên cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp cũng như đơn vị thi công uy tín, chất lượng có thể tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được màu sơn tùy theo xu hướng phù hợp với không gian ngôi nhà.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái