Đà Lạt Cách Dùng 5 Món Đồ Trang Trí Nội Thất Cực Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Chiếc ngăn kéo cũ tưởng chừng là vật đáng bỏ vào săng rác không ngờ lại có thể tận dụng trong trang hoàng nội thất để căn nhà của bạn phát triển thành sinh động tới vậy.

Tái chế đồ cũ để trang hoàng nội thất là một phương pháp đem lại chiếc nhìn mới lạ thực sự là 1 ý tưởng tuyệt vời. Bạn mang 1 dòng ngăn kéo vô dụng? Bạn hoàn toàn sở hữu thể khôi phục ngăn kéo cũ và biến chúng thành 1 thứ gì thật bổ ích và đầy thú vị.

>>> Xem thêm: Những đồ trang trí nhà ống cực đẹp mà chất

Làm thế nào để biến hóa các mẫu kệ cũ kỹ đang được kê trong phòng? Hay khiến sao để sở hữu 1 cái bàn ngồi uống cà phê xuất sắc trong phòng khách? Hãy thử các ý tưởng mới mẻ này để tái chế ngăn kéo cũ thành đồ nội thất điểm tô thêm đẹp cho căn nhà của bạn nhé!

1. Tường

Để bức tường trông đẹp hơn thì hẳn nhiên, 1 mẫu ngăn kéo cũ lại là đồ vật hợp lý không thể thiếu. Bạn phải sơn chúng mang màu sắc đẹp thật đẹp, sau đó treo chúng lên tường. Bạn với thể thêm các đồ trang trí mê say lên xung quanh ngăn kéo để thêm phần nổi bật.


Sắc xanh ngọc bích dịu dàng của các loại kệ cũ được đóng lên nền tường trắng, bên cạnh được bài trí các cái lọ đơn giản, đôi chim bằng gỗ càng tôn thêm vẻ mộc mạc, nên thơ.

Ke-de-ruou-treo-tuong-cao-boi.jpg


Ở một không gian khác, sự phối màu xanh da trời của tường nhà sở hữu những dòng kệ cũ sơn màu trắng, cam khiến căn phòng có mẫu nhìn mới lạ, trẻ trung nhưng vẫn thơ mộng, cực đáng yêu.

2. Đầu giường

Đây sở hữu lẽ là ý tưởng lý tưởng nhất để bạn sở hữu được chiếc giường hoàn hảo trong phòng ngủ của mình. Hãy xếp 1 vài ngăn kéo lại có nhau. Theo https://decopro.vn bạn cũng mang thể sơn chúng mang những màu nhan sắc ưa thích với ko gian phòng ngủ.


3. Giá sách

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để sở hữu 1 dòng thư viện bé xinh ngay tại nhà, các chiếc kệ cũ sẽ là lựa mua hoàn hảo. Bạn hoàn toàn mang thể đặt được rất nhiều sách vở ở dòng kệ này.


4. Bàn cà phê

Chiếc bàn ngồi uống cà phê này trông thật tuyệt vời! Bạn hoàn toàn sở hữu thể mang chúng sở hữu sự giúp đỡ của 4 dòng ngăn kéo và sơn chúng bằng những sắc màu bạn thích. Sau đó, chỉ buộc phải đặt mặt kính lên là bạn có 1 dòng bàn ngồi uống cà phê thanh tao. Những chiếc bánh xe nhỏ cũng mang thể được đặt ở đây để tạo ko gian thoáng đãng hơn.


5. Chiếc bàn đứng cạnh góc nhà

Sự tô điểm của dòng bàn tạo buộc phải một lối đi thật phải thơ, thời gian dường như trôi chậm lại lúc có các góc mơ mộng thế này. Đây đích thực là ý tưởng vô cộng tuyệt vời.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái