Toàn Quốc Cách Tính Nam Và Nữ Tuổi Canh Ngọ Hợp Số Điện Thoại Nào?

Ngày nay, vật phẩm phong thủy đã trở thành một mặt hàng thông dụng được rất nhiều người sử dụng, có thể là bằng các linh vật, tỳ hưu, cóc thiền thừ, tranh đá quý, cá chép,.... Ngoài ra không thể bỏ qua một vật phẩm đang HOT hiện nay dù nhỏ nhưng lại có sức mạnh vô cùng lớn đó là sim phong thủy. Sim phong thủy đã không còn xa lạ đối với mỗi người, nhưng việc để chọn đúng sim hợp tuổi Canh Ngọ thì không phải là một chuyện dễ dàng. Vậy tuổi Canh Ngọ hợp với số điện thoại nào, hay sinh năm 1990 hợp với số điện thoại nào? Mọi thắc mắc của quý bạn về sim phong thủy, sim hợp tuổi Canh Ngọ sẽ được giải đáp một cách chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách tính nam và nữ tuổi Canh Ngọ hợp số điện thoại nào?
Việc xác định tuổi Canh Ngọ hợp với số điện thoại nào, số điện thoại đó phải đảm bảo được 5 yếu tố:
  • Hợp mệnh
  • Cân bằng âm dương
  • Tinh sim theo sơ đồ cửu tinh đồ pháp
  • Xem sim hợp tuổi Canh Ngọ dựa vào quẻ Dịch
  • Tính số điểm nút
Tính sim hợp tuổi 1990 theo ngũ hành
Yếu tố hợp mệnh được coi là yếu tố quan trọng nhất khi chọn hợp tuổi Canh Ngọ. Chiếu theo ngũ hành quý bạn tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ nên chọn có ngũ hành thuộc Hỏa (Hỏa sinh Thổ), và hành Hỏa (tương hỗ), không nên chọn sim có ngũ hành thuộc Mộc (Mộc khắc Thổ) và hành Kim (Thổ sinh Kim) sinh xuất là không tốt.

Tính sim hợp tuổi Canh Ngọ theo âm dương tương phối
Yếu tố thứ 2 cần xét đến trong việc tìm hiểu tuổi Canh Ngọ hợp với số điện thoại nào đó là cân bằng âm dương.
Xét trên các số thuộc dãy sim là âm hay dương, nếu dãy sim có sự cân bằng đó là một sim hợp tuổi Canh Ngọ tốt.
Ngoài ra, nếu không thể tìm được sim có sự cân bằng trong nội tại dãy sim quý bạn có thể tìm số sim hợp tuổi Canh Ngọ 1990 theo độ lệch âm dương của bản mệnh. Người có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương và ngược lạ người có bản mệnh lệch dương nên chọn sim lệch âm là tốt nhất.
Với tuổi Canh Ngọ 1990 có bản mệnh lệch dương nên chọn sim lệch âm để tạo được sự cân bằng cần thiết giữa người sử dụng và sim phong thủy

Chọn số điện thoại hợp tuổi Canh Ngọ theo cửu tinh đồ pháp
Áp dụng phương pháp cửu tinh đồ pháp vào tính tuổi Canh Ngọ hợp số nào, với sự nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy đã nhận định được rằng trong dãy sim có nhiều số 8 là một sim số đẹp.

Tính tuổi Canh Ngọ hợp số điện thoại nào theo quẻ dịch
Khi chọn sim hợp tuổi Canh Ngọ chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố quẻ Dịch, hay gọi là Kinh Dịch. phương pháp này được ứng dụng trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi ứng dụng vào việc chọn sim phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ để chọn theo mục đích công việc. Mỗi công việc khác nhau sẽ có những quẻ Dịch tương ứng, có thể là kích công danh, sự nghiệp, hay cầu tài, cầu lộc, hút vượng khí. Tính số điện thoại hợp tuổi Canh Ngọ chủ yếu dựa vào quẻ Chủ và quẻ Hỗ, quẻ tốt ứng với số điện thoại tốt.

Chọn sim phong thuỷ hợp tuổi 1990 theo số điểm nút
Trong cách chọn sim hợp tuổi Canh Ngọ 1990 không nên bỏ qua cách tính số điểm nút. Đây là một cách tính đơn giản, bằng việc cộng tổng các số trong dãy sim số cho đến khi còn 1 chữ số được coi là số điểm nút của số điện thoại. Theo quan niệm số điểm càng cao càng tốt.
Đây là 5 cách tính sim phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ, đã giải đáp tất cả những thắc mắc về tuổi Canh Ngọ hợp với số điện thoại nào, hay sim phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ. Việc số điện thoại của quý bạn thỏa mãn được các điều kiện trên chắc chắn là một sim số đẹp.

Sử dụng Công Cụ tính sim hợp tuổi 1990 chính xác 100%
Với 5 cách tính trên đây giúp quý bạn hiểu được cách tính sim hợp tuổi Canh Ngọ. Nhưng để có thể sử dụng nhuần nhuyễn quả không phải chuyện đơn giản đối với những người không có hiểu biết về phong thủy. Chính vì vậy quý bạn có thể sử dụng công cụ tính sim phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ được xây dựng trên cơ sở 5 cách tính trên với sự nghiên cứu của các chuyên phong thủy hàng đầu.

Qua bài viết này mong rằng quý bạn đã biết cách tính sim hợp tuổi Canh Ngọ, giải đáp các thắc mắc ban đầu tuổi Canh Ngọ hợp số điện thoại nào hay sinh năm 1990 hợp với số điện thoại nào. Cùng với công cụ tính sim phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ sớm sở hữu cho mình một số điện thoại đẹp nhất.
Xem thêm: https://www.pdiam.com/so-dien-thoai-hop-tuoi-1990/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái