Bảo Lộc Cần Mua Máy Hàn Điện Tử Giá Rẻ

CAI 1,5TR DAY, DAY HAN BANG DONG, MOI, 4M
 

Ảnh đính kèm

  • FB_IMG_15055702311304351.jpg
    FB_IMG_15055702311304351.jpg
    56 KB · Đọc: 23
CON JASIC THI 1,7TR, DAY DONG 4M MOI, 12 so
nhiu so, thi nhiu tien nhe,còn trên mạng ngta bán ko có nói sò đâu, mình bán thì cho bung,cho thử thoải mái
 
2 sò cũng kéo dc 3,2ly, nhung yếu
8 sò tạm
12 cũng chưa ngọt
phải là 250a nha bạn
mà ko phải ai cũng đã từng xài máy 250a điện tử đâu
nhà mình có 1 cái,muốn đến xài thử so sánh thì ok
 
nhiều thông tin quá . muốn mua 1 cái mà rối quá . muốn mua hồng kí mà hơi mắc . jasic thì mặt mũi em nó sao bác . cho xin tên máy tham khảo xem thế nào . bảo hành thế nào bác . ổn ổn thì em đi xem máy . em kiếm 1 cái
 
dạ em đăng vậy thôi chứ em cũng không muốn bán . máy em là máy thương hiệu hẳn hoi . bảo hành công ty dài hạn . máy còn mới nguyên . các bạn cứ liên hệ bác namthuong bác ấy có nhiều máy móc rẻ hợp túi tiền . sài cũng tốt . với lại có câu là tiền nào của nấy . của bền tại người chúc các bạn mua được máy vừa ý .
 
TRONG MÁY HÀN ĐIÊN TỬ BÂY GIỜ hầu như chất lương đều như nhau, chỉ phân biệt số lượng sò và tụ thôi, nếu là hàng việt nam hay china đều vậy, còn hàng nhật thì ko lo sợ hỏng, vì ở nước này khắc nghiệt lắm, có động đất và mưa nhiều thường xuyên, họ phải dùng linh kiện thật tốt để thiết kế máy, còn nếu là máy hàn quốc thì hay dùng sò vuông, con này rất khỏe, bền, nhưng khi hỏng thì thay thế bằng tiền với máy, coi như vứt luôn ko cần sửa.

hàng mình bán dựa vào nhu cầu khách hàng là rẻ tiền, nên mình có đăng thông tin kèm theo là có bao nhiêu tụ, bao nhiêu sò.tên hãng ko quan trọng.
còn bên trong máy bây giờ người ta có sửa lại cũng ko chọc ngoáy nát choét như ngày xưa, mà thay hẳn luôn bo mới cho nhanh.
người dùng máy hàn điện tử phải chú ý là: sau khi hàn xong, không được tắt máy ngay mà hãy đợi quạt làm mát. thứ hai là vệ sinh thường xuyên bằng hơi ở bộ phận nhôm tản nhiệt, vì quạt gió sẽ đem bụi vào trong máy .
 
mình không muốn tranh cãi nhưng hàng hiệu họ dám bảo hành 2 năm . máy rất sắc nét . từ cái dây điện . đồng hồ rồi vỏ nói chung là nhìn sướng rồi . máy của bác bảo hành bao nhiêu lâu . em nhìn thì thương hiệu mù mờ dây nguồn thì dỏm nhìn cái phích cắm là thấy chán rồi .. đồng hồ hiển thị dòng hàn cũng không có .tên tuổi cũng không .bác bảo thương hiệu không quan trọng . nhưng để có thương hiệu thì họ phải như thế nào. máy em có người đặt rồi . nên em khuyên ai mua máy thì tìm hiểu kĩ một chút . mình thấy ở bảo lộc nhiều chỗ bán máy tốt . cửa hàng cửa hiệu đàng hoàng . như MINH ĐỨC hay là NGỌC THẠCH hay QUỐC THỊNH ở lộc sơn. ở THÁNH TÂM có MINH TÂN . bán hàng chuẩn lắm . còn muốn sửa máy đục máy hàn máy khoan gì gì đó thì đến quốc thịnh sửa rẻ . thôi mệt rồi không viết nữa
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái