Bảo Lộc Cáp Led Hoco Upl12 Có Đèn Báo Sạc Pin

Cáp LED Hoco báo đèn UPL12 nay có thêm loại sản phẩm 2 đầu nhé!
Như nhiều dòng sản phẩm cáp sạc gần đây mà anh em cộng đồng biên hòa muốn được tiếp tục chia sẽ về sản phẩm dây cáp LED hoco báo đèn UPL12 hãy cùng diễn đàn rao vặt biên hòa tìm hiểu về nó nhé. Cáp sạc 2 đầu HOCO UPL12 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và chất liệu kim loại nhôm. Sợi cáp được tích hợp hai đầu micro và lightning, một thiết kế 2 trong 1 đa dụng.

quang-cao-bien-hoa-1-jpg.121319

Phần chui cắm được làm từ nhựa bên ngoài được phủ 1 lớp vỏ bằng hợp kim nhôm mà cùng màu với chiếc iphone của bạn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo mà an hem cộng đồng mua bán trang rao vat bien hoa muốn giới thiệu về sản phẩm độc lạ nay có kết hợp giữa hệ điều hành ISO và hệ điều hành android , mang đến sự trang trọng lẫn cả tinh tế cho phần thiết kế. Nút chia dây cũng được bọc bằng nhôm như những thành phần kia.
Phần dây trên cáp sạc hai đầu HOCOUPL12 dài 1m, được bọc bằng lớp nhựa dẻo trong suốt, để lộ phần vỏ bọc ánh kim bên trong rất thẩm mỹ , chắc chắn.

trang-rao-vat-bien-hoa-jpg.121320
Đây là một sợi cáp hai trong 1 nên người dùng có thể mang nó đi bất cứ đâu và tương thích với mọi thiết bị sử dụng cổng lightning và kết hợp với micro usb. Cáp sạc 2 đầu HOCO UPL12 là một sợi cáp hỗ trợ cả chức năng sạc và truyền dữ liệu giữa các thiết bị, vì thế sản phẩm khá là đa dụng.
Có 3 màu chính : gold + rose gold + bạc.

Giá 110k

Địa chỉ : số 1E- Tổ 19-khu phố 5-phường long bình tân-thành phố biên hòa-tỉnh đồng nai.

Shop em ở cổng sau cao đẳng nghề số 8 anh chị không biết hỏi chợ k8 cho dễ hi

Các anh chị có thể tới tại trang cộng đồng diễn đàn biên hòa hoặc có thể liên hệ qua forumdiễn đàn biên hòa để biết thêm chi tiết về sản phẩm Cáp LED Hoco báo đèn UPL12.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái