Bảo Lộc Chất Liệu Ấn Tượng Nhất Cho Các Loại Biển Công Ty

Trong những khuôn viên công ty, doanh nghiệp thường đa dạng 4 mẫu biển quảng bá như sau: biển tên, biển chỉ dẫn, biển phòng ban và biển chức danh. Với mỗi mẫu biển sẽ có vị trí đặt, treo khác nhau, đi kèm với đó là lựa chọn chất liệu phù hợp.
chat-lieu-cho-cac-loai-bien-cong-ty.jpg


chất liệu cho các dòng biển công ty

Biển tên công ty

Đây chính là dòng biển thiết yếu nhất trong hoạt động kinh doanh phân phối của một công ty doanh nghiệp. Và liên quan đến yêu cầu về mặt pháp luật lúc đi vào hoạt động trên thị trường. Chú ý là hội sở đăng ký buôn bán trong giấy phép phải trùng với địa chỉ đặt biển tên công ty.
>>Tham khảo thêm bài viết http://thvad.vn/mau-bien-cong-ty-dep
Biển quảng cáo

Loại biển thường được gắn/đặt trên tường hoặc trước cổng công ty, nhà máy, doanh nghiệp. Do đó sẽ phải chịu những tác động trực tiếp từ môi trường thời tiết. Nên việc chọn lọc chất liệu của biển này cần phải tính đến sự tồn tại trong khoảng thời gian dài, chịu được mưa nắng, chống hao mòn oxy hóa, song song vẫn phải bộc lộ thuộc tính sang trọng và lịch sự, chuyên nghiệp. Dưới đây là một số dòng chất liệu thường được ứng dụng cho biển tên công ty là nhôm hoặc Aluminium.

chat-lieu-cho-cac-loai-bien-cong-ty-1.jpg

  • Nhôm: dành cho biển công ty kích thước nhỏ.
  • Aluminium: dành cho biển công ty kích thước to.
  • Trường hợp vị trí đặt biển ở bên trong 1 tòa nhà thì có thể sử dụng các chất liệu khác để tiết kiệm chi phí hơn. Do không cần yêu cầu quá cao về độ bền sản phẩm, thí dụ như mica, nhựa…

Biển chỉ dẫn

Chẳng hề công ty nào cũng dùng đến biển chỉ dẫn, thường là doanh nghiệp có diện tích lớn, đa dạng phòng ban khác nhau, hoặc vị trí đặt công ty nằm trong một tòa nhà có lối dẫn lấp lửng.

Biển hướng dẫn có thể được làm bằng kính, inox hoặc mica, đều là những chất liệu đương đại và đẳng cấp. Từ đấy đem đến ấn tượng tốt và chuyên nghiệp với những khách mời, đối tác, khách hàng lần đầu ghé công ty.

Biển bộ phận

Biển bộ phận thường có kích thước nhỏ, được treo hoặc gắn nhất định trên cửa, tường mỗi phòng có đặc thù nhiệm vụ biệt lập.
chat-lieu-cho-cac-loai-bien-cong-ty-2.jpg


Chất liệu thường dùng để tạo dòng biển này là mica, nhôm và đồng, rất dễ làm nổi bật nội dung thông tin trên biển, lại chuyên nghiệp và lịch sự.

Biển chức danh

Đây là loại biển có số lượng đa dạng nhất trong một công ty, ứng dụng cho những cá nhân có chức phận quan trọng trong công ty. Chính bởi vậy, yêu cầu về tính trang trọng, lịch sự được đặt lên hàng đầu.

chat-lieu-cho-cac-loai-bien-cong-ty-4.jpg


Có thể dùng những dòng chất liệu như inox, đồng, gỗ để chế tạo những chiếc biển chức danh này. Cùng với họa tiết và phong cách bề ngoài, sẽ tạo ra những tấm biển mang đậm tính chất yêu cầu từ người sở hữu.

lúc thăm với chúng tôi bạn sẽ được nhóm nhân viên trả lời tận tâm về việc nên sử dụng chất liệu cho những dòng biển công ty. Quảng cáo Tinh Hoa Việt là đơn vị uy tín đi đầu trong việc thiết kế, thi công biển quảng cáo, biển công ty tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các vùng phụ cận.



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ THI CÔNG QUẢNG CÁO TINH HOA VIỆT
Địa chỉ: số 131 La Nội, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Mr Hiệp (Kinh doanh) : 0968 27 35 35
Mr Phương (Thiết kế) : 0961 27 35 35
Ms Nhàn (Kế toán) : 0971 27 35 35
Telephone : 02463 27 35 35

- Hotline: 0971.088.889 - 0908.288.966
Email: [email protected]

Website: http://thvad.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái