Chỉ một bài kiểm tra IQ test free để xem ai thông minh nhất

CHỈ SỐ IQ LÀ GÌ?

Chỉ số IQ là một tính trạng số lượng được dùng để định giá trị thông minh của một con người. Từ chỉ số IQ trong tiếng Anh là viết tắt của từ "lntelligent Quotient” tức chỉ số thông minh. Theo báo cáo, người có con số của chỉ số IQ cao có khả năng thao tác, xử lý và phân tích thông tin ở mức độ chuyên sâu và tốc độ nhanh hơn người bình thường.

IQTest là một trong số ít trang web đưa ra dịch vụ kiểm tra trí thông minh trực tuyến trên mạng. Ở trang web này bạn sẽ được giải thích một số khái niệm về IQ (Intelligence Quotient: Chỉ số thông minh), cũng như những con số điểm IQ “kỷ lục” mà con người từng đạt được.
AUg46Pn.png


Ngoài ra, sau khi điền vào một số thông tin bản thân của bạn và địa chỉ thông tin e-mail... bạn có thể nhấn vào nút Play để tham gia những bài IQ test free ngắn gọn (chỉ làm trong thời gian khoảng từ 30 giây đến 2 phút)... Và khi hoàn tất những bài test, trang website sẽ gửi bảng kết quả về thông tin địa chỉ e-mail của bạn kèm theo một vài những góp ý, “nhận xét” khá hóm hỉnh về chỉ số trí thông minh của bạn.

Một điều lưu ý:

Tất cả bài test IQ đều được trả lời, trình bày dưới dạng tiếng Anh, do đó nếu reading English: kỹ năng đọc hiểu của bạn chưa tốt, chưa cao thì kết quả IQ này chưa hẳn đã chính xác đối với bạn.

Theo thông tin thống kê:

Một điều thú vị từ những kết quả trắc nghiệm IQ của các nhà nghiên cứu, khoa học, chỉ số IQ cao nhất toàn cầu không chỉ ở các nước phát triển, giàu có, phát triển châu Âu, châu Mỹ mà chính lại ở châu Á như Nhật Bản, đất nướcHàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, hay đất nước Việt Nam, Thái Lan... Và người Việt Nam chúng ta cũng nằm trong top những quốc gia có chỉ số IQ cao, vậy chỉ số IQ của bạn là bao nhiêu, hãy tham gia IQ test free để tìm hiểu.
 

Ảnh đính kèm

  • tải xuống.png
    tải xuống.png
    8.9 KB · Đọc: 80
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái