Toàn Quốc Chiếu Sáng Nhà Hàng: 10 Mẹo Hàng Đầu Để Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng

Ánh sáng trong nhà hàng là chìa khóa trong việc tạo ra bất kì tâm trạng hay bầu không khí nào và đặc trưng quan trọng khi bạn đang cố gắng thu hút các bạn tiềm năng. thăm dò thực tế 1500 người cho kết quả 29% khách rời khỏi nhà hàng do ánh sáng xấu, 88% khách cảm thấy rằng ánh sáng tác động đến quan điểm của họ về buổi hẹn hò hay 1 bữa ăn lãng mạn, 17% cho rằng căn phòng quá sáng trong khi 12% cho rằng nó quá mờ.

Tạo sự thăng bằng, môi trường ánh sáng phù hợp là nguyên tố quyết định việc thu hút và giữ chân người mua. Hãy khám phá 10 lời khuyên của tập đoàn Dekko về chiếu sáng nhà hàng trong nội dung bài viết dưới đây.

929266

một. Chiếu sáng theo lớp
Như bất kỳ Công trình chiếu sáng nào, việc thiết lập các lớp chiếu sáng là yếu tố khởi đầu rất quan trọng. đầu tiên, thiết lập ánh sáng quanh đó sau đó phối hợp mang chiếu sáng nhiệm vụ cho quầy bar, khu vực tiếp tân, bàn, chiếu sáng vào bất kỳ tính năng, khu vực thú vị nào hoặc một tác phẩm nghệ thuật trưng bày.

hai. Ánh sáng cần ở những khu vực khác nhau
những khu vực khác nhau cần mức độ chiếu sáng khác nhau:

Khu vực bàn: cần đủ ánh sáng để khách hàng xem menu, trông thấy nhau nhưng đủ tạo không gian riêng tư và ko bị chói. dùng ánh sáng khuếch tán mềm mại và đèn treo là chọn lọc phù hợp.
Khu vực tiếp tân, tiếp khách: khu vực này cần chiếu sáng nhẹ hơn so với nhà hàng giúp viên chức với thể giao du thuận tiện sở hữu các bạn và tạo cho khu vực một cảm giác chào đón, đặc thù vào ban đêm. Đây là nơi thấp để dùng đèn dây chuyền.
Khu vực quầy bar: ánh sáng khu vực này cần kết hợp cả tính thẩm mĩ và tính thực tại.
Chiếu sáng điểm: bảng thực đơn hoặc tác phẩm nghệ thuật có thể chiếu sáng bằng đèn chiếu rọi để khiến cho nổi bật nhưng cần chú ý tới vị trí để hạn chế ánh sáng chiếu vào mắt ai ấy.
Nhà bếp: cần ánh sáng nhóc con mang đèn chiếu sáng nhiệm vụ cụ thể. bên cạnh đó điều quan yếu là giảm thiểu ánh sáng tràn vào khu vực ăn uống, quy hoạch ánh sáng khu vực cửa, hành lang dịch vụ.

3. thay đổi ánh sáng theo thời gian cụ thể trong ngày
thời kì trong ngày cần ánh sáng khác nhau, việc điều chỉnh ánh sáng cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hoặc các nhà sản xuất bữa ăn khác điều cần khiến.

Bữa sáng: vào đầu ngày nên dùng ánh sáng trẻ ranh giống ánh sáng ban ngày để mọi người sở hữu thể đọc báo, với tâm trạng tích cực cho cả ngày.

Buổi trưa: ánh sáng vừa phải được khuyến khích tiêu dùng. mức độ chiếu sáng cao hơn đặc biệt rẻ cho nhà hàng thức ăn nhanh và cửa hàng dễ dàng, ánh sáng thậm chí mang thể giúp tốc độ người mua ra vào mau lẹ hơn.

Bữa tối: cần ánh sáng mang cường độ phải chăng hơn để đáp ứng 1 bầu không khí thân mật, yên ấm giúp quý khách thư giãn sau một ngày bận rộn. khi có một bầu không khí thư giãn, khách của bạn có thể nán lại và tiêu pha phổ biến hơn cho đồ ăn, đồ uống, món tráng miệng, đem lại cho bạn lợi nhuận cao hơn. Điều này cũng khiến cho món ăn thêm hấp dẫn.

4. Tạo các bề ngoài trực giác truyền cảm hứng
Thêm ánh sáng nhà hàng đầy màu sắc vào những kệ, quầy bar, cửa sổ mặt tiền,... dùng những dải led để tạo bất kì màu nào bạn mong muốn.

5. hạn chế ánh sáng chói
Đèn không được che lấp hoặc không đáp ứng kích thước có thể gây chói. Điều này gây khó chịu cho các người mua bị ánh sáng chiếu vào mắt và với thể gây hiểm nguy cho viên chức khi phục vụ đồ ăn.

6. Đừng chọn đèn vì tính thẩm mỹ hơn chức năng
Đừng chỉ dùng đèn vì chúng trông đẹp vì chúng dùng cho chức năng mà chúng được kiểu dáng. khái quát nên có ít nhất 15 lumens mỗi mét vuông và khoảng 30 lumens trên bản. Chỉ cần sử dụng đèn tiêu chuẩn với nhiệt độ màu thích hợp.

7. Đừng quên tầm quan trọng của ánh sáng tự dưng
Đừng chặn ánh sáng tự nhiên trong khoảng xung quanh bằng rèm vì điều này làm cho nhà hàng trông kín, kém quyến rũ hơn. các bóng mờ hoặc kính mờ mang thể tạo ra các góc riêng tây ví như muốn. Duy trì cả ánh sáng bên trong và bên ngoài để tạo ấn tượng phải chăng có khách khi tới hay nhìn trong khoảng ngoài vào.

8. Chọn chủ đề, cá tính ánh sáng phù hợp
mặc dù với các ánh sáng khác nhau trông rất thú vị không những thế giả dụ có quá rộng rãi thời trang khác nhau sẽ phá vỡ thẩm mỹ. thống nhất trong ngoài mặt cá tính, chọn chiếc bạn cần, hình trạng và kiểu bóng đèn, màu ánh sáng.

9. khiến cho sáng ko gian bên ngoài nhà hàng
Ánh sáng bên ngoài nhà hàng cũng rất quan trọng, lắp đèn để nâng cao khả năng hiển thị và đảm bảo an toàn. Hãy làm nổi trội kiến trúc tòa nhà, chiếu sáng những biển báo, sân ngoài trời, bãi đỗ xe, lối đi ra vào.

10. Chọn trang bị chiếu sáng phù hợp
có các tiến bộ trong kỹ thuật Led, đèn ngày càng trở nên nhiều trong hầu hết các đơn vị quản lý công nghiệp, bao gồm Anh chị hàng. Đèn led với sẵn các dòng thích hợp bất kỳ nhu cầu nào.

những mẫu đèn nhiều phục vụ nhà hàng:
- Đèn treo: có thể lắp đặt phía trên bàn để sản xuất ánh sáng nhiệm vụ cho khách xem thực đơn.

- Đèn chùm: Tạo điểm nhấn ở lối vào hoặc phòng ăn, nó sản xuất bắt mắt nhẹ nhõm, thanh lịch.

- Đèn tường: cung cấp ánh sáng điểm đặc sắc, được gắn cạnh các tác phẩm nghệ thuật hoặc gương, thường sử dụng trong phòng ngự sinh như đèn trang điểm.

- Đèn chiếu rọi: sở hữu thể lắp đặt thành ánh sáng trực tiếp theo phổ quát hướng.

- Đèn trần: được dùng để chiếu sáng tiếp giáp với hoặc chiếu sáng nhiệm vụ.

- Đèn led tấm: phân phối ánh sáng cho khu vực nhà bếp, khu vực lưu trữ.

Hãy liên hệ ngay 19001998 để được các chuyên gia của tập đoàn Dekko tư vấn cho bạn các giải pháp chiếu sáng nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái