Bảo Lộc Cho Cháu Hỏi Bác Sỹ Răng Bọc Sứ Thẩm Mỹ Nguyên Hàm Giá Tiền Bao Nhiêu?

Với những trường hợp bọc răng sứ nguyên hàm để khắc phục khuyết điểm thẩm mỹ bẩm sinh: răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn, răng thưa… thì chỉ cần bọc ở phần răng lộ diện ra khi chúng ta cười.

Với trường hợp bọc răng sứ nguyên hàm để khắc phục tình trạng mất răng nguyên hàm hoặc phần lớn số răng trên hàm thì sẽ trồng răng sứ bắc cầu ở những răng bị mất nhằm khôi phục toàn bộ hàm răng. Trong trường hợp này số lượng răng sứ cần làm là tùy vào tình trạn mất răng của mỗi khách hàng.

Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ nguyên hàm phụ thuộc vào 2 yếu tố: số lượng răng sứ cần làm & loại răng sứ mà bạn chọn.

Hiện nay có nhiều loại sứ với giá cả khác nhau, mỗi loại sẽ có vẻ thẩm mỹ, độ bền sử dụng khác nhau phụ thuộc vào lựa chọn của Khách hàng và sự tư vấn của Bác sỹ Nha khoa.

Nhưng để có thể đảm bảo được một hàm răng vừa đẹp, đô bền và tính thẩm mỹ dài lâu, cũng không phát sinh các phiền toái (răng bị mẽ, hôi miệng, kích ứng nướu) thì nên chọn các loại răng sứ có chứng nhận lưu hành quốc tế, xuất xứ rõ rằng, răng sứ chính hãng từ các thương hiệu lớn (VITA, Emax…).

Bạn có thể tham khảo giá của từng loại răng sứ được sử dụng tại nha khoa tại đây: http://nhakhoatongquat.net/rang-sau-khi-boc-su-xu-dung-duoc-bao-nhieu-lau/

Trong tất cả các trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ, mục đích đầu tiên mà cả bác sĩ và khách hàng luôn hướng đến chính là phục hồi lại hoàn toàn chức năng ăn nhai cho răng. Ngoài ra, phương pháp này đồng thời hướng đến là đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Hotline 1: 1800 1015 - 0942 563 565
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái