Cho Thuê Icon 56 Apartment Building

Một nơi ở lý tưởng sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái để làm việc sinh hoạt, thư gian đầu óc không bị áp lực và stress. Nhưng bạn không biết tìm đâu ra một nơi ở như thế. Hãy tìm đến Icon 56 apartment building nơi hội đủ những tiêu chí khắc khe nhất cho cuộc sống của bạn.

73986655.jpg


Icon 56 apartment ho chi minh với hệ thông trí đắt địa hiếm có tại Sài Gòn, nằm ở mặt tiền đường Bến Vân Đồn đối diện đại lộ Võ Văn Kiệt với 3 mặt Icon 56 tiếp giáp sông Sài Gòn mang đến cho bạn không khí thoáng mát.

Ngoài ra Icon 56 còn có thiết kế với nhiều tiệt ích đọc nhất khác như Hồ tràn được thiết kế trên tầng thượng giúp cho bạn có được những phút giây thư giản thoải mái vừa có thể ngấm nhìn cảnh trí nội thành từ trên cao.
thuecanho_saigon_3-22.jpg


Bên cạnh đó phái mạnh hay phái đẹp không cần phải đi xa để đến các phòng Gym vì tại Icon 56 có hệ thống phòng Gym tiêu chuẩn cao cấp, và kèm theo đó là nhiều tiện ích khác như siêu thị mini máy ATM, Ngân hàng Nhà Nước, Sở Giao Dịch chứng khoán TP. HCM...
can-ho-the-tresor.jpg


Tiện ích cộng đồng
– Chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành Phố, Bến Nhà Rồng, UBND TPHCM, hệ thống các bảo tàng…
– Trung tâm thương mại Vincom, Parkson, thương xá Tax, chợ truyền thống …..
– Đại học Luật Tp.HCM, Đại học Y dược Tp.HCM, Đại học Khoa học xã hộ và Nhân văn ….
– Bệnh viện Nhi Đồng 2, bệnh viện Nhiệt đới Tp.HCM….
– Công viên Tao Đàn, công viên 23/9, sân khấu Trống Đồng …..
– Trung tâm tài chính Tp.HCM, sở giao dịch Chứng khoán Tp.HCM…

Bạn muốn chọn một căn hộ đẹp giá tốt hãy liên hệ với chúng tôi: Công ty stellahome chuyên cho thuê các căn hộ quận 2, 4, 9 - TP.HCM. Các căn hộ đều chính thủ nên các bạn an tâm tuyệt đối.
Hotline: 0907.881.877
0932.678.785 - Jeny Nguyễn
0901.188.718 - Howard Huy
0909.636.122 - Jessica Hà
Email: [email protected]

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái