Bảo Lộc Cho Thuê Lao Động Cho Các Đơn Hàng Ngắn Hạn Long An

Số điện thoại liên hệ

0989717035

Cho thuê lao động TPHCM chất lượng, an toàn​

  • Công ty Nhân Lực Kiến Vàng là một trong những đơn vị được thành lập lâu năm tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung ứng lao động bốc xếp, lao động phổ thông và nhiều loại lao động khác. Đối tượng khách hàng chúng tôi nhắm đến ngoại trừ các doanh nghiệp lớn trên địa bàn. Đó còn là các startup, những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với kim chỉ nam khi thành lập công ty là đôi bên cùng có lợi, đôi bên cùng phát triển. Chúng tôi luôn muốn mang đến nguồn nhân lực chất lượng với chi phí thuê rẻ nhất cho khách hàng.
  • Bằng sự nỗ lực của các bộ phận trong công ty, Nhân Lực Kiến Vàng đã không ngừng tiến bộ. Hàng loại các chi nhánh từ Nam ra Bắc được thành lập tại các tỉnh lớn nhỏ. Nguồn nhân lực được chúng tôi tập hợp và nuôi dưỡng mỗi ngày sẵn sàng làm việc cho khách hàng.
  • Vậy dịch vụ cho thuê lao động TPHCM có ưu điểm gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp lại ưa chuộng dịch vụ cho thuê lao động? Chi phí thuê lại lao động có cao hơn so hơn tuyển dụng truyền thống không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc trả lời những câu hỏi trên. Giải đáp tất tần tật về loại hình dịch vụ cho thuê lao động TPHCM.
c8PNhdxNTQdDWUl3Hpv2bSbOxPNqafYkEAzHFQJn-58L6FRCxB-rOATWNW4MXHvrIkjpkFCPQruCiArUNyLyrpFFsqrBp00VkKWROs8mj7fVrC-Q2B1QChetla40yZYng1dbU6qC0AZUmB7WEMwF7w9_9SXcFJ8tlj0dIz6E5Vva3KkSBBMnV2FCyrkT_A

Lợi ích của người lao động khi cho thuê lao động TPHCM phát triển​

  • Ngoài việc làm hài lòng những khách hàng thuê lại lao động của chúng tôi. Nhân Lực Kiến Vàng còn rất quan tâm chú trọng đến người lao động. Chúng tôi hiểu nếu không có người lao động thì sẽ không có chúng tôi hôm nay. Vì lẽ đó mà mọi ý kiến hay đóng góp từ phía người lao động được chúng tôi rất lưu tâm.
  • Minh chứng rõ nhất cho việc này là khi người lao động làm việc cho doanh nghiệp.Nếu nhân công cảm thấy công việc không phù hợp với bản thân. Hoàn toàn có thể yêu cầu chuyển đổi công việc bằng cách thông báo với đội quản lý. Tất cả sẽ được xem xét và chuyển đổi để giúp công nhân có được công việc yêu thích.
  • Chúng tôi luôn nghĩ đến một công việc ổn định và lâu dài cho người lao động. Vì vậy chỉ cần người lao động thể hiện tốt trong lúc làm việc. Một đề xuất đối với vị trí chính thức của công ty không phải điều mộng tưởng.
  • Bên cạnh đó, nhằm tạo tinh thần thoải mái trong lúc làm việc. Dịch vụ cung ứng lao động luôn có các tour du lịch vào mỗi quý. Người lao động chỉ cần gắn bó với chúng tôi trong khoảng thời gian nhất định thì có thể được đi du lịch tại Đà Nẵng, Nha Trang, Thái Lan, Đài Loan,…Tất cả chi phí của chuyến đi sẽ được công ty trích ngân sách để chi trả.
1eNPUPJuhbGz61PMQmecOLkYjDCf2d9tpaFPCXPyWboGG8dqkSeMAKcYKz7T-__0iH0HZJbRrED_s6u4A3hni1SdvAvCZbc_9UyaVkz961Q1Y5Fk2I_dp2DSS3InBeB-XGVOjX7NpgggxePBOM0lvSkppalbxcD4gNmfQVhcT9a3RzapZp4CTmOpDoFHlQ

Ưu điểm của cho thuê lao động tại TPHCM​

Chi phí thuê lại lao động cạnh tranh​

  • Chi phí cung ứng lao động của dịch vụ cung ứng lao động TPHCM rất thấp so với hầu hết những đơn vị trên địa bàn. Mức phí được giảm gần như tối đa, mặc dù không thể thu được nhiều lợi nhuận cho chúng tôi. Nhưng điều này với doanh nghiệp thì hoàn toàn có lợi và cái lợi này rất lớn. Một đơn vị vừa cung ứng lao động với chi phí rẻ vừa đảm bảo chất lượng nhân công rất cao thì lợi ích mang đến cho đối tác là không thể đo đếm.
  • Đó là chưa tính đến việc những đối tác khách hàng làm ăn lâu dài sẽ nhận được những thỏa thuận vô cũng hời. Chúng tôi có những chính sách giảm phí thuê theo phần trăm với những khách hàng thân thiết. Các đối tác sẽ không cần phải suy nghĩ quá lâu trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cung ứng lao động tiếp theo.

Cho thuê lao động nhanh chóng​

  • Chúng tôi là đơn vị dịch vụ cung ứng lao động phản ứng rất nhanh với yêu cầu khách hàng. Chỉ cần những yêu cầu về lao động phổ thông thì dù là số lượng lớn chúng tôi cũng đảm bảo cung ứng. Về phần lao động có tay nghề thì quý khách hàng phải chờ một khoảng thời gian để chúng tôi tìm người phù hợp. Nhưng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là thời gian chờ đợi sẽ không quá lâu.

Dịch vụ tư vấn hỗ trợ 24/7​

  • Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng túc trực mỗi khi khách hàng liên hệ. Mọi thắc mắc về người lao động và công ty sẽ được giải đáp cặn kẽ làm hài lòng khách hàng. Tiết kiệm thời gian tối đa khi khách hàng không cần phải lên trụ sở của công ty.

ErimcTAkVTdKaM-gXeL0TjVEkWTueN2Xy5ea5yHHqGflT6eUtmmnKwzT295FsiUBODcfmStNVOgExyCeFE3csgn6YZ4ymzFJXDyH4RNdaR_LPeUc6fXRmeJIFuuHjHYzkja6GH6qSZqJWxIg_tvKDc0v0GFHLgol-Ra5RoAJC713vwuiD207kvDHgeZ0UA

Các dịch vụ cho thuê lao động TPHCM trong năm 2021​

Cho thuê lao động thời vụ​

  • Bất kể là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ, lực lượng lao động thời vụ là không thể thiếu. Vào các thời điểm nóng bỏng nhất trong năm như lễ, tết lao động thời vụ đóng vai trò vô cùng lớn. Lực lượng này quyết định các đơn hàng, dự án có hoàn thành kịp hay không đến với khách hàng. Sự linh động là ưu điểm lớn nhất của loại hình lao động rất thịnh hành này. Hầu như bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành lao động thời vụ nếu họ có thời gian và thể lực tốt. Cũng vì vậy số lượng lao động thời vụ cung ứng cho doanh nghiệp là không thiếu tại TPHCM.
  • Với chi phí thuê lại rất rẻ so với các loại hình còn lại mà chúng tôi sắp đề cập. Quý khách hàng chỉ cần chi trả mức phí đúng với thời gian mà khách hàng cần. Trong lúc quá trình thuê lại nếu có bất kỳ sự không hài lòng nào đối với người lao động. Chúng tôi sẵn sàng chuyển đổi nhân công mới phù hợp hết đến cho khách hàng.

Cho thuê lao động ngắn hạn​

  • Đây là loại hình cung ứng rất được ưa chuộng dành cho những đối tác mới phát triển. Với khoảng thời gian thuê lại lao động ngắn từ 6 tháng đến 1 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể nhận được lao động chất lượng và bổ sung nhanh chóng vào bộ máy sản xuất của công ty.
  • Do lao động thuê lại đã được chúng tôi đào tạo nghiệp vụ bài bản. Vì vậy mức chi phí thuê lại sẽ phụ thuộc vào thời gian mà khách hàng thuê lại cũng như các yêu cầu về tay nghề lao động.
On_QGS0GlXvZjsHEEthrlpyscjYBTJVvj_IFvgyprJCAQFHN4CcqtGgooktU2tsEkPMhH42oHf_G_Z3yip2Ir-kiSuWBCib3pI5e9yz3pdqlIyLxMItyuBJJ6FjQf5or19UR61kpKIXe6UxekqyAFz2NX0Sp4ph-6QmJgG9czOnuFjpCcFoGCFb89BPViQ

Liên hệ với Nhân Lực Kiến Vàng như thế nào ?​

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG
Địa chỉ: 161/6, Nguyễn văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
CN1: 28/8 đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM.
CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.
CN3: B13A/22S, Tổ 18, Ấp 2C, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 738100, Việt Nam
Hotline tư vấn: 0937878809
Zalo tư vấn: 0937878809
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái