Đà Lạt Cho Thuê Tòa Nhà List Ringtones 666 Lite

Tòa nhà List Ringtones 666 Lite tọa lạc tại Trạm thu phí Cầu đường Cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Mê Linh Plaza, Km 8, Mê Linh, Hà Nội, là lựa chọn của rất nhiều khách hàng/doanh nghiệp. Sở hữu một tiêu chuẩn hạng C cao cấp, lại có vị trí đắc địa, tòa văn phòng đảm bảo cho khách hàng những lợi thế trong việc phát triển lâu dài, nâng tầm hình ảnh công ty trong mắt đối tác, tạo sự tin tưởng với khách hàng.
Để sở hữu một văn phòng chuyên nghiệp, diện tích, mức giá thuê phù hợp tại khu vực trung tâm thủ đô như tòa văn phòng List Ringtones 666 Lite là không dễ. Tòa nhà có quy mô 9 tầng, 1 tầng hầm, diện tích mặt sàn cho thuê 130m2, có hệ thống kỹ thuật hiện đại, được đầu tư về chất lượng.
Hệ thống tiện ích của tòa nhà bao gồm: 01 thang máy thương hiệu Mitsubishi trọng tải 700kg, hệ thống điều hòa trung tâm thương hiệu LG, máy phát điện dự phòng 100% công suất cho tòa nhà. Diện tích để xe bao gồm 1 tầng hầm và bãi đỗ xe bên ngoài tòa nhà, có bảo vệ trông giữ, đảm bảo an tòa cho tài sản cán bộ nhân viên và doanh nghiệp.
Các dịch vụ mà văn phòng List Ringtones 666 Lite mang đến cũng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội, dịch vụ vệ sinh, bảo vệ,… giúp khách hàng/doanh nghiệp an tâm trong quá trình thuê văn phòng và đón tiếp đối tác, khách hàng quan trọng của mình.
Vị trí List Ringtones 666 LiteTrạm thu phí Cầu đường Cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Mê Linh Plaza, Km 8, Mê Linh, Hà Nội
Từ tòa nhà List Ringtones 666 Lite, thuận tiện kết nối giao thông đi lại dễ dàng, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố, gần rất nhiều tòa nhà văn phòng lớn, thuận tiện trong việc kết nối doanh nghiệp với nhau cũng như trao đổi lượng khách hàng tiềm năng.
  • Nằm trong khu vực giáp ranh giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng
  • Trong bán kính 3km là các ngân hàng BIDV, Techcombank, Vietcombank…
  • Với thiết kế 10 tầng cao, tòa nhà List Ringtones 666 Lite đang nằm trong tầm ngắm, lựa chọn thuê văn phòng Hà Nội của rất nhiều khách hàng/doanh nghiệp. Vị trí số 165 Bà Triệu cùng diện tích mặt sàn đa dạng, có thể chia nhỏ để đáp ứng yêu cầu(từ 65 – 200m2), giá thuê cạnh tranh, tòa văn phòng đang sở hữu những lợi thế, ưu điểm phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp.
Thông tin tòa nhàList Ringtones 666 Lite

  • Tòa văn phòng List Ringtones 666 Lite được quản lý và phát triển theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C cao cấp, vì thế từ thiết kế, dịch vụ, tiện ích đến hệ thống kỹ thuật, toàn nhà đều có những tiêu chí chặt chẽ, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, đồng thời tạo sự tin tưởng đến đối tác và khách hàng.
  • Đại sảnh của tòa nhà có sự hiện diện của ngân hàng Maritimebank, mang đến sự chuyên nghiệp và uy tín của nhà, cũng tạo cơ hội để các doanh nghiệp có thể đơn giản hóa các thủ tục, văn bản liên quan đến ngân hàng. Kính chống ồn, cách âm cũng được sử dụng cùng những gam màu sáng, tạo nên sự thu hút và trang nhã, nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng.
  • Tòa nhà List Ringtones 666 Lite có 02 thang máy trọng tải 650kg của thương hiệu Mitsubishi, hệ thống điều hòa cục bộ, máy phát điện 100% công suất dự phòng… tất cả đều được bảo trì và kiểm tra liên tục bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
List Ringtones Com by Ashikur Jaman - New ringtones download. Ringtones for mobile - Download free ringtones for Android and iPhone. New ringtone, mp3 ringtone.
New ringtones 2021 download high quality mp3. Download free ringtones for Android and iPhone

Address: Trạm thu phí Cầu đường Cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Mê Linh Plaza, Km 8, Mê Linh, Hà Nội
Mail: [email protected]
Phone: 0396997189
Website: https://listringtones.com

best ringtones
ringtones
ringtone downloading
ringtone song
new ringtone
best ringtones
mp3 ringtone
ringtone music
mobile ringtone
caller tune
phone ringtone
new song ringtone
latest ringtone
Trạm thu phí Cầu đường Cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Mê Linh Plaza, Km 8, Mê Linh, Hà Nội
0396997189
[email protected]
https://listringtones.com
#listringtones #listringtones666lite #listringtonescom #ringtones #newringtone #mp3ringtones #mobileringtone #bestringtones #ringtonesong #ringtone



 

Ảnh đính kèm

  • Cho thuê tòa nhà list ringtones 666 lite 1.jpg
    Cho thuê tòa nhà list ringtones 666 lite 1.jpg
    133.3 KB · Đọc: 534
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái