Toàn Quốc Chung Cư Ecopark Vinh, Vị Trí Đẹp Nhất Thành Phố Du Lịch Nghệ An

Chung cư Ecoparrk Vinh – Nghệ An là loại hình chung cư đáp ứng tốt nhất nhu cầu và cuộc sống của mọi dân cư. Thiết kế hiện đại và sang trọng, Ecopark Vinh chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Vị trí chung cư Ecopark Vinh
Dự án mang nhiều tiềm năng lớn từ vị trí. Ecopark Vinh cách trung tâm thành phố 7km, cách sân bay Vinh 11km và đi tới khu du lịch Cửa Lò chỉ mất 13km. Vị trí vàng của dự án đã đem lại sức hút lớn cho các nhà đầu tư và cư dân xung quanh.
Nằm ở vị trí Đông Nam của thành phố Vinh và được triển khai xây dựng vào cuối năm 2021. Ecopark Vinh là một siêu dự án tại xứ Nghệ, mảnh đất giàu tiềm năng trong tương lai. Vị trí Ecopark Vinh đặt tại xã Hưng Hòa thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tổng diện tích dự án lên tới 200ha gồm biệt thự, Shophouse và bao gồm cả chung cư.
vi-tri-chung-cu-ecopark-vinh-nghe-an
Vị trí chung cư Ecopark Vinh Nghệ An
Chung cư Ecopark Vinh được chủ đầu tư xây dựng riêng biệt với các loại hình của dự án. Cư dân sống tại chung cư được tiếp cận nhanh chóng các tiện ích mà dự án đem lại. Dự án còn thúc đẩy cơ hội đầu tư và đem về lợi nhuận ổn định trong tương lai. Chung cư là loại hình không chỉ dành cho giới thượng lưu mà còn phù hợp cho các cư dân có thu nhập ổn định.
Mặt bằng và thiết kế chung cư Ecopark Vinh
Chung cư Ecopark Vinh được thiết kế 23 tầng với diện tích điển hình là 65m2 – 90m2 – 150m2. Với đa dạng thiết kế, nơi đây đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý cư dân. Thiết kế chung cư bao gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ. Mặt bằng chung cư được quy hoạch trên diện tích 200ha gồm cả hệ thống sinh thái bao quanh. Đa dạng thiết kế, cư dân thoải mái lựa chọn căn hộ theo sở thích và tài chính của mình.
Với xu hướng không gian xanh, vì vậy Ecopark chú trọng vào khu sinh thái và các tiện ích của dự án. Mỗi một loại hình của dự án đền mang nét khác nhau, nhưng tổng thể vẫn rất hài hòa và đẳng cấp.
mat-bang-chug-cu-ecopark-vinh-nghe-an
Mặt bằng chung cư Ecopark Vinh – Nghệ AnTiện ích chung cư Ecopark Vinh
Dự án được nằm trong tổng thể Ecopark Vinh. Vì vậy Chung cư Ecopark Vinh được hưởng hết các tiện ích của dự án bao gồm:
  • Khu trung tâm thương mại
  • Khu vui chơi, giải trí, club house
  • Công viên, hồ nước
  • Trường học, cơ sở giáo dục liên cấp
  • Trung tâm dịch vụ xe cao cấp
  • Đường dạo ven sông, cây xanh
Có thể nói chưa một dự án tại Vinh có đầy đủ dịch vụ tiện ích mà khách hàng mong mỏi nhất. Dự án có rất nhiều loại hình khách ngoài chung cư khách hàng có thể lựa chọn như Shophouse hay biệt thự Ecopark. Hứa hẹn cư dân khi sống nơi đây sẽ cảm thấy thoải mãi nhất, đem lại cuộc sống chất lượng nhất.
Nguồn: https://duanecoparkvinh.info/chung-cu-ecopark-vinh
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái