Lâm Đồng Chuyên Cung Cấp Tấm Xi Măng Cemboard Thái Lan Giá Sỉ Tại Lâm Đồng

Số điện thoại liên hệ

0911 101 788

Tấm Cemboard Smartboard Thái Lan ứng dụng thi công sàn đúc giả đã phổ biến tại thị trường Việt Nam từ mấy năm gần đây và hiện được các kiến trúc sư và chủ đầu tư ứng dụng đưa vào công trình một cách rộng rãi. Thế Giới Vật Liệu xin giới thiệu chi tiết về tấm Cemboard v sàn đúc giả bê tông bằng tấm xi măng Cemboard Smartboard để các bạn cùng tham khảo.

Với thời buổi kinh tế khó khăn giá cả leo thang và vật tư lên cao thì việc tiết kiệm chi phí thi công là một giải pháp mà rất nhiều người cần. Thay vì phải lợp mái bằng đổ bê tông như trước đây thì bây giờ chúng ta đã có giải pháp cho sàn đúc giả bê tông với tấm xi măng Cemboard. Tấm xi măng Cemboard được nhập khẩu và phân phối bởi Thế Giới Vật Liệu, sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Tấm Cemboard Smartboard Thái Lan là tấm xi măng sợi cellulose thế hệ mới, ứng dụng công nghệ FIRM & FLEX mang lại độ bền chắc lâu dài, và dẻo dai. Được cấu tạo từ chất liệu xi măng Pooclăng mác cao, Ôxít Silic (cát đặc biệt, dạng siêu mịn), và sợi Cellulose tinh chế, cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại bằng “công nghệ nồi hấp” , tấm Cemboard Smartboard Thái Lan là lựa chọn tối ưu cho việc làm sàn, sàn lửng, tường, vách ngăn, trần, bên trong và bên ngoài nhà.và giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí thi công cho căn nhà của bạn.

Ứng dụng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan trong thi công xây dựng:

Trong lĩnh vực xây dựng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan được sử dụng thay thế sàn bê tông đúc giả cho gác lửng hay mái hoặc tường bao xung quanh. Đối với gác lửng để tiết kiệm chi phí thi công chúng ta thường làm gác lửng bằng các tấm gỗ ván ép với giá thành rẻ nhưng chi phí thi công của gác lửng rẻ và tuổi thọ không cao. Giờ đây tấm Cemboard Smartboard Thái Lan (sàn bê tông đúc giả) đã giải quyết được vấn đề của gác lửng bằng ván ép với tuổi thọ cao (tuổi thọ 30 năm).

Không chỉ được ứng dụng trong vấn đề làm sàn đúc giả gác lửng mà tấm Cemboard Smartboard Thái Lan còn được sử dụng thay thế cho cả đổ bê tông sàn. Với kết cấu hệ khung thép đỡ, tiến độ thi công nhanh và giá thành thi công rẻ.

Ứng dụng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan trong thi công nội thất

Trong thi công nội thất tấm Cemboard Smartboard Thái Lan cũng được ứng dụng rất nhiều phi vách ngăn phân phòng thay thế cho vách bằng thạch cao hoặc có thể thay thế cho mặt kê bếp, lót sàn bếp hoặc làm các mặt bàn, kệ...

Kết cấu và cấu tạo sàn đúc giả bê tông bằng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan

Cấu tạo của sàn bê tông đúc giả bằng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan được thiết kế với hệ khung thép chịu lực và chúng ta có thể bắn tấm Cemboard Smartboard Thái Lan bằng các loại đinh vít nên giá thành thi công của sàn đúc giả bê tông bằng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan rất rẻ và thời gian thi công cũng được rút ngắn rất nhiều.

Vách ngăn bằng tấm Cemboard Smartboard Thái Lan

Không chỉ được ứng dụng trong lót sàn mà tấm Cemboard Smartboard Thái Lan còn được sử dụng thay thế cho vách ngăn, vách bên ngoài cho các nhà tiền chế, nhà di động. Ưu điểm của giải pháp này chính là giá cả thi công thấp và bạn có thể tháo lắp di chuyển dễ dàng mà không phải lo nghĩ như xây nhà thông thường.

Thông số kỹ thuật tấm Cemboard Smartboard Thái Lan
Đây là các thông số cũng như kích thước của tấm Cemboard Smartboard Thái Lan để các bạn có thể lựa chọn, các bạn có thể thấy được ứng dụng của tấm Cemboard Smartboard Thái Lan này rất đa dạng và phong phú. Đối với làm trần thì có trần thả, trần chìm. Đối với vách ngăn thì có vách ngăn trong nhà và vách ngăn ngoài trời. Đối với sàn thì có sàn nhà trọ, gác lửng, sàn nhà phố, sàn kho xưởng.

Xem thêm: http://vatlieulamdong.com/bang-gia-tam-smartboard-thai-lan/

Hãy xem báo giá của tấm Cemboard Smartboard Thái Lan để các bạn có thể tiện tham khảo cũng như là so sánh với giá của các loại vật liệu khác. Mỗi một loại vật liệu đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau để tùy thuộc vào nhu cầu của bạn để bạn có thể lựa chọn ưng ý nhất.
Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu sơ bộ tới các bạn cấu tạo cũng như kết cấu của sàn bê tông đúc giả cũng như là tấm Cemboard Smartboard Thái Lan cùng với quy cách và báo giá để các bạn tham khảo. Để có thể tham khảo chi tiết hơn các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thông tin chi tiết về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
SHOWROOM - TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐỊA CHỈ: 37 Lê Văn Khương P. Tân Thới Hiệp Quận 12 Tp.HCM
SĐT: 0903.000.320
========================
VĂN PHÒNG TẠI ĐỨC TRỌNG
ĐỊA CHỈ: 897 Quốc Lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
SĐT: 0911.101.788
======================
VĂN PHÒNG TẠI DI LINH
ĐỊA CHỈ : 1134 Hùng Vương, Huyện Di Linh , Lâm Đồng
SĐT: 0901 234 768
 

Ảnh đính kèm

  • z3491005462722_6394e7f07f4c007ec23270a3853eb249.jpg
    z3491005462722_6394e7f07f4c007ec23270a3853eb249.jpg
    154.3 KB · Đọc: 62
Last edited:
Mình ở bảo lâm. Bên a co nhan thi công sửa chữa nhà lên tầng bằng tam cemboard thai lan ko .minh ten lâm 0988886825
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái