Chuyên thi công sửa chữa đồ gỗ tại nhà quận 11

Chuyên thi công sửa chữa đồ gỗ tại nhà quận 11

SỬA CHỮA ĐỒ GỖ TẠI NHÀ

- hãy quay lại thời gian xa xưa, chúng ta thấy rằng gỗ và vật không thể thiếu cho gia đình của chúng ta. Tuần hàng hàng năm trước, người dân đã biết sử dụng gỗ để trưng bày, để làm vật dụng cho gia đình, làm kệ bếp, tủ quần áo, bàn ghế.v.v..

Nhưng chúng ta không nghĩ rằng, đến giai đoạn gỗ sẽ hư hại, những vật dụng được trang trọng do ông bà chúng ta để lại rồi cũng sẽ bị hư. Chúng ta không nghĩ tuổi thọ của gỗ giảm đến như vậy.

Nhưng bạn hãy yên tâm, vì đó là xa xưa rồi. hôm nay và thời đại này, chúng ta có quá nhiều loại sơn để lựa chọn, nhờ vào sơn Pu, và các công nghệ khác, gỗ được bảo đảm chất lượng hơn, tuổi thọ được kéo dài hơn, thậm chí còn lâu gấp 2 lần so với tuổi thọ khi xưa chúng ta sử dụng.

Và ngày hôm nay chúng tôi chính thức có dịch vụ sửa chữa, sơn đồ gỗ tại nhà dành cho bạn.

Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn về tuổi thọ của gỗ, tuy gỗ bên ngoài chịu mưa chịu gió, chịu nắng và các tác động khác, bạn hãy yên tâm, bây giờ gỗ không phải chịu đựng, nhưng sơn sẽ chịu thay.

Chúng tôi có rất nhiều dịch vụ tại nhà cho bạn.

- Đóng mới các vật dụng trong nhà: tủ bếp, tủ quần áo, bàn ghế, giường, kệ tivi, kệ sách.

- Dịch vụ tận nhà: sơn đồ gỗ đã qua sử dụng, với loại sơn tốt nhất, Pu, 2k, 1k, sơn trắng, sơn dầu.v.v.. thay khóa, thay ray, thay gỗ bị mối mọt,

Hãy gọi khi cần bạn nhé….

Hotline: 093944784

Công ty Á Đông đồng hành cùng gia đình bạn.

keyword:sửa chữa đồ gỗ tại nhà quận 11
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái