Đà Lạt Cốc Sứ An Toàn Cho Bé Đừng Dùng Ly Nhựa Cả Nhà Nhé

Số điện thoại liên hệ

0912992544

Cốc sứ an toàn cho bé đừng dùng ly nhựa cả nhà nhé
Sản phẩm tuyệt vời được làm bằng sứ tráng men cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao. Do kích thước nhỏ gọn và thiết kế bắt mắt nên cốc gốm Gốm Sứ Sáng Tạo rất thích hợp để trang trí trên bàn làm việc, bàn làm việc,… ngoài tính hữu dụng của nó.
Cốc gốm
Loại cốc này được làm từ chất liệu hoàn toàn an toàn và không tan trong đồ uống. Cốc sứ có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, đặc biệt là khả năng giữ nhiệt rất lâu. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Cốc sứ - Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng




Khi nào nên cho trẻ uống nước và sữa bằng cốc? Cho trẻ nhỏ uống nước và sữa bằng cốc, ly có rất nhiều lợi ích, giúp trẻ tăng cường giao tiếp giữa các cơ quan như tay, miệng, giúp trẻ linh hoạt hơn ngay từ khi còn rất nhỏ.
Việc chuyển từ dùng bình sữa sang cốc, cốc nhỏ cho bé ban đầu rất khó khăn nhưng nó giúp mẹ và bé dễ dàng hơn về tính linh hoạt.
Các bác sĩ khuyên nên dạy trẻ uống nước và sữa bằng cốc khi được 6 tháng tuổi. Ở độ tuổi này, bàn tay của bé đã có thể dễ dàng nắm bắt, điều này sẽ giúp bé di chuyển dễ dàng và kết nối các cơ quan sau này.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái