Công Ty Chuyên Làm Phim Quảng Cáo 7ilab

Kích thích mua hàng, in sâu tên thương hiệu và doanh nghiệp vào tâm trí công chúng là sứ mệnh của công ty chuyên làm phim quảng cáo 7iLAB.
1*19Dwvr45WYIrR5QmwS8YRQ.jpeg
Một mẹo của tăng likes Fanpage là kiếm 1 clip thật shock và chạy ads, muốn bán hàng thì làm clip quảng cáo, viral, muốn công chúng nhớ tới mình thì làm clip giới thiệu doanh nghiệp vì hình ảnh giúp người ta nhớ lâu hơn.

Làm cách nào Công ty chuyên làm phim quảng cáo 7iLAB giúp bạn truyền tải đúng thông điệp bạn mong muốn?


Không có cách nào khác là chúng tôi phải lắng nghe thật kỹ thông điệp bạn muốn chúng tôi truyền đạt. Quy trình làm việc của Công ty chuyên làm phim quảng cáo 7iLAB như sau:
  1. Gặp trực tiếp, lắng nghe thông điệp, mong muốn của khách hàng
  2. Gửi bảng báo giá
  3. Ký hợp đồng với đối tác
  4. Gửi kịch bản clip cho khách hàng duyệt kèm theo timeline dự án
  5. Sản xuất tiền kỳ
  6. Sản xuất hậu kỳ
  7. Gửi cho khách hàng duyệt, chỉnh sửa trước khi khởi chạy clip
Chỉ có cách làm chuyên nghiệp mới giúp công ty làm phim quảng cáo 7iLAB tạo dựng lòng tin với khách hàng. Đối tác đã làm việc với chúng tôi một lần thì chắc chắn sẽ có lần 2.

Bảng giá làm phim quảng cáo của các công ty chuyên làm phim quảng cáo trên thị trường là bao nhiêu?

Khi đã nhắc tới sáng tạo thì thật sự không có cái giá nào cố định cả. Mỗi công ty chuyên làm phim quảng cáo sẽ đưa ra mức giá khác nhau tuỳ vào những yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, sau khi nghe khách hàng trình bày về ý tưởng, dựa vào ý tưởng đó các công ty mới lên nội dung, sắp xếp nhân lực, thuê diễn viên,…tất cả sẽ ảnh hưởng tới bảng giá làm phim quảng cáo.

Tuy nhiên ngân sách lớn hay nhỏ không quan trọng. Một công ty làm phim quảng cáo làm việc với cái tâm nghề sẽ luôn tìm mọi cách để tối ưu hoá, tạo ra những sản phẩm tuyệt vời dù ngân sách của khách hàng có là bao nhiêu đi nữa.

-7iLAB-

Thông tin liên hệ
Công ty 7iLAB
Địa chỉ: 163 Hai Bà Trưng (IDC Building), Q.3, TP. HCM
SĐT: (+84) 938 281 879 (Mr. Cường) — (+84) 963 606 512 (Mr. Khiêm)
Mail: [email protected]
Web: 7ilab.com
FB: https://www.facebook.com/7ILABVIETNAM/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái