Cty TNHH Giải trí và Truyền thông Việt cần tuyển CTV

Tuyển cộng tác viên Gameshow “Chọn Giá Đúng”​
8P0.11088401_55366_23626.gif
Hiện nay, công ty chúng tôi đang tổ chức chương trình GameShow “Chọn Giá Đúng” - một GameShow đầy sôi động, hấp dẫn, lôi cuốn, tạo được tính công bằng, minh bạch cho tất cả các bạn tham dự. Thành viên tham gia dự đoán, trúng thưởng sẽ được nhận giải thưởng có giá trị cao. Bởi vậy, Chương trình GameShow “Chọn Giá Đúng” đã nhanh chóng tạo ấn tượng tốt và trở thành một sân chơi không thể thiếu, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Bắt đầu từ ngày 24-05, công ty chúng tôi tổ chức chương trình “Hợp tác kinh doanh chia sẻ lợi nhuận”. Qua đó tất cả các thành viên tham gia hợp tác sẽ được chia sẻ lợi nhuận mà không chịu bất kỳ khoản chi phí nào. Doanh thu của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên do bạn giới thiệu nhắn tin SMS để nạp điểm.
Quy định về phân chia lợi nhuận như sau:
+ Nếu số lượng tin nhắn trong tháng nhỏ hơn 600 tin thì bạn sẽ được hưởng 5% tổng giá trị tin nhắn nạp điểm của các thành viên do bạn giới thiệu.
+ Nếu số lượng tin nhắn trong tháng từ 600 tin đến 1.000 tin thì bạn sẽ được hưởng 10% tổng giá trị tin nhắn nạp điểm của các thành viên do bạn giới thiệu.
+ Nếu số lượng tin nhắn trong tháng lớn hơn 1.000 tin thì bạn sẽ được hưởng 12% tổng giá trị tin nhắn nạp điểm của các thành viên do bạn giới thiệu.
Ví dụ:
-Trong tháng, các thành viên do bạn giới thiệu nạp 1.000 tin(cước phí 15.000VNĐ/tin) thì doanh thu của bạn là:​
1.000 tin x 15.000VNĐ/tin x 10% = 1.500.000 VNĐ​
Chúng tôi nhiệt liệt hoan nghênh và sẵn sàng hợp tác với tất cả các bạn trên toàn quốc có nhu cầu và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi.
Chúc các bạn kinh doanh thắng lợi, vạn sự như ý và ngày càng thịnh vượng.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại website www.chongiadung.vn

Thông tin hỗ trợ:
YM: hotro_chongiadung
Skype: hotro_chongiadun
Email: [email protected]
Website: www.chongiadung.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái