Cửa Gỗ Hdf Veneer Trường Sa - Cửa Phòng Ngủ, Cửa Thông Phòng

Cửa gỗ HDF veneer hay còn gọi là cửa công nghiệp hdf phủ veneer được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với vân gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính kinh tế. Cửa gỗ hdf phủ veneer có giá trị kính tế không cao nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn ở mức độ chấp nhận được.

Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp HDF veneer đó là bề mặt của cánh cửa có thể được phủ với nhiều loại veneer khác nhau như vân xoan đào, vân gỗ tần bì, vân gỗ sồi, vân gỗ óc chó…. Lõi bên trong cánh cửa là khung xương gỗ cứng với nguồn gỗ đã được xử lý hóa chất để chống mối mọt và co ngót như gỗ thông, gỗ cao su, tràm bông vàng…. Giữa khoảng trống của cửa gỗ hdf veneer có khung xương được gia có bằng giấy tổ ong có tác dụng chống ồn (gõ bộp bộp)

Cửa gỗ HDF Vân gỗ hay cửa HDF Veneer được xem là dòng cửa gỗ công nghiệp giá rẻ với Thiết kế đơn giản và mang tính hiện đại, tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ và thân thiện với môi trường nên được ưu tiên lựa chọn ở các nước Phương Tây và thường được ứng dụng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa đi hay cửa chính..

chúng tôi cam kết sản phẩm về cửa đạt chất lượng tốt nhất, Vui lòng chọn sản phẩm cửa để xem thêm tính năng của sản phẩm.

Công ty cổ phần SX-TM- XNK Trường Sa

HỆ THỐNG SHOWROOM

Showroom 1:
Địa chỉ: 1047 Lũy Bán Bích - P.Tân Thành - Q.Tân Phú - Tp.HCM

Showroom 2:
Địa chỉ: 883 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM

Showroom 3:
Địa chỉ: 529 Kha Vạn Cân - KP.6 - P.Linh Đông - Q.Thủ Đức - Tp.HCM

Showroom 4:
Địa chỉ: 297 Bạch Đằng - Phường 15 - Q.Bình Thạnh - Tp.HCM
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái