Toàn Quốc Cùng Beauty Chipi Tìm Hiểu Chất Liệu Tốt Nhất Để Làm Quần Lót Nam

Phái nam thường không dành quá nhiều sự quan tâm đến chất liệu khi chọn lựa sản phẩm quần lót nam cho bản thân mình. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh cá nhân mà còn tác động không tốt đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin về chất liệu nhằm giúp bạn thêm kinh nghiệm và kiến thức để chọn được dòng quần lót nam chất lượng đảm bảo nhất cho mình.

https://twitter.com/beautychipi

1.Cotton nguồn gốc tự nhiên

Cotton hay vải bông là loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong ngành nghề may mặc. Quần lót nam được sản xuất chất liệu vải này cũng chiếm tỷ lệ tương đối lớn.

Vải bông cotton luôn được biết đến là chất liệu tự nhiên, không phẩm màu, không hóa chất hay bất kỳ tành phần công nghiệp nào khác nên được đánh giá phù hợp với tất cả các loại da. Một cái quần lót phái mạnh tốt nhất, về mặt cấu tạo từ chất liệu, phải là có khả năng thấm hút cao, cần “thở” được với làn da và không khiến kích ứng da ở bất cứ điều kiện nào.

Tuy nhiên, điểm yếu kém duy nhất của cotton là nhanh phai màu. Nếu như bạn là người ưa chuộng và tôn vinh sự thân thiện có môi trường xung quanh thì chất liệu cotton là thích hợp nhất với bạn.

2.Vải Bamboo (từ sợi tre)

Các sản phẩm quần lót phái mạnh nổi bật bên trên thị trường thế giới đang ưu ái loại cấu tạo từ chất thân thiện có tự nhiên này. Sở hữu những đặc tính cơ lý được ra mắt, loại vải bamboo này có độ co giãn và thấm hút cao hơn các chất liệu vải bình thường tới 4 lần. Theo thực nghiệm, bề mặt vải trơn và khá mềm mại và mượt mà.

Đó là 1 trong những đặc tính quan trọng mà một chiếc quần sịp dành cho nam tốt nhất phải có. Nếu giá cả không phải là vấn đề đối với bạn thì bạn nên thử sưu tập vài mẫu trong tủ quần áo để tận hưởng và trải nghiệm cảm giác “thân thiện mang môi trường” là ra làm sao.

https://www.flickr.com/people/beautychipi/

3.Thun cotton spandex

Đây là loại vải tổng hợp bao gồm các thành phần như: cotton chiếm đa số, bổ sung thêm Polyurethane và Polyethylene glycol để tăng mức độ bóng và độ co giãn. Những chiếc quần lót nam cao cấp cũng thường sử dụng bằng chất liệu tổng hợp này.

Cotton trong điều kiện dùng thông thường tương đối cứng và khô nhưng khi được bổ sung hai chất liệu bên trên thì độ giãn nở, mềm mại và bền màu sắc hơn hẳn. Dĩ nhiên, độ hút hơi sẽ bị hạn chế phần nào. Do đó khi tìm một cái quần con nam giới, hãy lưu ý và chọn lựa dòng sản phẩm có % cotton và spandex thích hợp nhất.

4.Poliamit (nylon)

Đây là chất liệu vải phổ cập nhất trong ngành may mặc vì có một số ưu thế như độ bóng cao, khó nhăn và nhất là giá thành tương đối rẻ. Các cái quần sịp nam giới năng động nhất thường được gia công bằng chất liệu này. Tuy vậy, cũng vì đặc tính độ thấm hơi kém và ít thông thoáng, các nhà phân phối quần lót phái mạnh chất lượng cao trên toàn cầu thường ít sử dụng làm từ chất liệu nylon. Đây cũng chính là chất liệu nên tránh khi mua đồ lót nam và nếu có dùng, hãy dùng chúng trong điều kiện nhiệt độ tương thích nhất.

Thương hiệu bikini phái nam cũng chính là 1 yếu tố quan trọng khiến cho bạn an tâm hơn với chọn lựa của mình. Tại ViệtBam hiện nay có khá nhiều thương hiệu đồ lót phái nam cao cấp made in Vietnam mà bạn cũng có thể an tâm về chất lượng như Cardino, Aristino, Kendo, Nano...Và đương nhiên, các thương hiệu đó luôn luôn sử dụng chất liệu nổi trội cho bộ sưu tập của mình.

Tham khảo thêm tại https://sites.google.com/site/beautychipi/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái