Đà Lạt Cung Cấp Đèn Led Dạng Thanh M12 Sl Chính Hãng Milwaukee

Đèn LED chiếu sáng dùng pin là một sản phẩm cực kỳ quen thuộc đối với nhiều người, những chiếc đèn LED chiếu sáng nhỏ gọn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như chiếu sáng để sửa chữa các thiết bị trong môi trường thiếu sáng, chiếu sáng trong trường hợp mất điện, dụng cụ cho việc sinh tồn, cho các chuyến phiêu lưu thám hiểm,…. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn LED chiếu sáng sử dụng pin, khiến cho việc tìm kiếm một mẫu đèn LED dùng pin có công suất chiếu sáng cao và hoạt động bền bỉ là không hề đơn giản.

den-led-dang-thanh-m12-sl-kich-thuoc-nho-gon.jpg


Đến từ thương hiệu Milwaukee – Hoa Kỳ nổi tiếng với các sản phẩm về Tools, được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ và công suất hoạt động vượt trội. Đèn LED dạng thanh M12 SL là một mẫu đèn LED sử dụng pin đáp ứng các tiêu chí nhỏ gọn, công suất chiếu sáng cao, hoạt động bền bỉ. Cùng tìm hiểu về loại sản phẩm Đèn LED M12 SL nổi bật này nhé :

- Đèn LED dạng thanh Milwaukee M12 SL - 0 mặt kính được làm với chất liệu bền bỉ và chịu được sự va đập. Với khả năng chịu lực đập bền bỉ, đây là loại đèn phù hợp sử dụng khi cần thao tác trong những môi trường có điều kiện khắc nghiệt, như ở các công trường. Thiết bị có chỉ số chống bụi và nước là IP54, có thể kháng được nước và các loại bụi, kể cả những loại bụi độc hại ở công trường mà vẫn đảm bảo hoạt động bình thường. Thiết bị có thể hoạt động bình thường ngay cả khi rơi từ trên cao (khoảng cách trên dưới 1 mét) hoặc rơi vào nước. Đèn LED dạng thanh Milwaukee M12 SL cũng có trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ 0,2 kg, giúp người dùng vận chuyển cũng như thao tác dễ dàng.

- Luồng ánh sáng mà Đèn LED dạng thanh Milwaukee M12 SL mang lại là ánh sáng có độ phân giải cao, theo công nghệ TRUEVIEW ™, với màu trắng trung tính và chỉ số hoàn màu cao, kết hợp gương phản xạ tạo ra một chùm tia đồng đều. Dưới ánh sáng này, các vật thể và màu sắc của chúng được hiển thị một cách chuẩn xác nhất. Điều này mang lại nhiều lợi cho người dùng, đặc biệt là trong việc sửa chữa điện năng, nơi người dùng có thể nhìn thấy màu sắc của dây điện một cách rõ ràng hơn.

- Đèn LED dạng thanh Milwaukee M12 SL sử dụng công nghệ pin REDLITHIUM- ION độc quyền mang lại cường độ ánh sáng là 220 lm, có thể chiếu sáng lên đến 11 giờ liên tục chỉ sau một lần sạc. Với thời gian hoạt đông trong thời gian dài, đèn có thể giúp người dùng làm việc suốt cả ngày mà không cần gián đoạn công việc để sạc pin. Đây cũng là một trong những dòng đền pin có khả năng vận hành bền bỉ nhất của thương hiệu Milwaukee.

- Đầu thiết bị được gắn móc treo để người dùng có thể treo đèn ở bất kỳ vị trí nào trong quá trình làm việc. Móc treo có hình dạng tương tụ như móc câu, uốn thành hình tròn và có đường kính rộng để móc được trên nhiều vị trí và vật thể khác nhau.

Trong quá trình làm việc, khả năng treo đèn ở những vị trí khác nhau, thậm chí là trên cao có thể giúp người dùng linh hoạt chiếu sáng theo hướng làm việc. Loại móc này của Milwaukee có khả năng thích ứng cao với nhiều bề mặt hơn so với các thiết bị cùng loại trên thị trường, móc treo chắc chắn và cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Để tìm hiểu thêm và đặt mua sản phẩm đèn LED dạng thanh M12 SL của Milwaukee, các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

Mail: [email protected]

Website: techmaster.com.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái