Đà Lạt Cung Cấp Đèn Led Hắt Sáng M18 Al Chính Hãng Milwaukee

Đèn LED hắt sáng là một công cụ phổ biến được nhiều người sử dụng với các ứng dụng khác nhau như chiếu sáng để thi công hoặc làm việc vào ban đêm, chiếu sáng để sửa chữa điện khi cúp điện, v.v. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Nên việc lựa chọn một chiếc đèn LED hắt sáng có độ sáng cao, có độ bền bỉ hoạt động được trong những môi trường khắc nghiệt và linh hoạt không hề đơn giản.


M18 AL là dòng sản phẩm đèn LED đến từ thương hiệu Milwaukee – Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sản xuất các loại dụng cụ cầm tay. Các sản phẩm của Milwaukee luôn được khách hàng đánh giá cao vì sở hữu sức mạnh vượt trội và hoạt động vô cùng bền bỉ.

den-led-hat-sang-m18-al-dai-dien.jpg


Sản phẩm sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

- Đèn LED hắt sáng Milwaukee M18 AL - 0 có công suất lớn lên đến 1500 lumens. Đèn có khả năng cung cấp ánh sáng lớn hơn 30% so với đa số các loại đèn cùng loại trên thị trường. Với công suất này, người dùng có thể sử dụng đèn chiếu sáng tốt ngoài trời, phục vụ đắc lực cho công việc. Đây cũng là loại đèn chuyên dụng sử dụng ngoài trời, cần có công suất lớn, với khả năng chiếu sáng tốt.

- Đèn LED hắt sáng Milwaukee M18 AL - 0 có thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chống va đập cực kỳ cao. Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp người dùng di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Chỉ số chống bụi và và nước nằm ở mức IP54, thiết bị có thể kháng được nước và bụi ở những môi trường khắc nghiệt như ở công trường, nhà máy. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần sợ thiết bị khi rơi hay chạm nước có thể bị hư hỏng.

- Đèn LED hắt sáng Milwaukee M18 AL - 0 có hình dạng bát giác (8 cạnh), để ánh sáng có thể phát ra từ một góc độ rộng hơn. Một đầu của đèn là tay cầm, đầu còn lại là mặt phẳng để người dùng cố định đèn. Với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể sử dụng tay cầm để di chuyển thiết bị một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, hình dạng bát giác của Đèn LED hắt sáng Milwaukee M18 AL – 0 cũng tạo nên thiết kế độc đáo và đẹp mắt, kết hợp với hai màu đỏ đen của thương hiệu Milwaukee

- Đèn LED hắt sáng Milwaukee M18 AL - 0 có luồng ánh sáng chân thực và tự nhiên theo công nghệ TRUEVIEW ™. Đây là loại ánh sáng có màu sắc trung tính và chỉ số hoàn màu cao, kết hợp gương phản xạ tạo ra một chùm tia đồng đều.

Dưới ánh sáng này, các vật thể và màu sắc của chúng được hiển thị một cách chuẩn xác nhất, chùm sáng và ánh sáng tự nhiên. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, giúp dễ dàng quan sát được vị trí và màu sắc của vật thể khi được ánh sáng chiếu vào. Màu sắc của vật thể được chiếu vào cũng được hiển thị với màu sắc

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm đèn LED hắt sáng M18 AL có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

Liên hệ

Website: https://www.techmaster.com.vn

mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái