Bảo Lộc Cung Cấp Đèn Led Quấn Đầu Hl-led Chính Hãng Milwaukee

Đèn LED quấn đầu là một công cụ quen thuộc với nhiều người bởi tính tiện dụng của nó cho nhiều công việc: sửa chữa các thiết bị trong điều kiện thiếu sáng, công cụ sinh tồn, thám hiểu, khám phá, thi công ở nơi chưa lắp đặt hệ thống điện,... Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc đèn LED quấn đầu nhỏ gọn, có độ chiếu sáng cao, thời lượng pin kéo dài là không hề đơn giản. Bởi vì, trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại đèn LED quấn đầu với mẫu mã, kiểu dáng, xuất xứ, thương hiệu, thời lượng pin, ... khác nhau.

03-06-2020-1591150889-den-LED-quan-dau-HL-LED-mieng-dan.jpg


Là sản phẩm đến từ thương hiệu Milwaukee – Hoa Kỳ, chuyên sản xuất các loại dụng cụ cầm tay, được người dùng đánh giá cao bởi độ bền bỉ và sở hữu sức mạnh vượt trội. Đèn LED quấn đầu HL – LED là một chiếc đèn LED được Milwaukee thiết kế và tích hợp nhiều tính năng giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng hấp dẫn của chiếc đèn LED này nhé !


- Vì đèn quấn đầu sẽ đeo lên trán, quấn quanh đầu của người dùng, nên việc thấm hút mồ hôi là việc quan trọng giúp người dùng thoải mái trong quá trình làm việc. Đèn LED quấn đầu Milwaukee HL có dây đeo được làm từ vải sợi siêu nhỏ có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Trong quá trình làm việc, dây đai sẽ liên tục thấm hút mồ hôi để tạo cảm giác thoải mái và không cản trở người dùng. Đèn LED quấn đầu Milwaukee HL cũng có trọng lượng rất gọn nhẹ, khi đeo trán không tạo áp lực và sự cản trở cho người dùng nếu phải sử dụng trong thời gian dài.


- Đèn LED quấn đầu Milwaukee HL có vỏ ngoài được là bằng chất liệu chắc chắn, chống va đập. Chỉ số chống bụi và và nước nằm ở mức IP54, thiết bị có thể kháng được nước và bụi ở những môi trường khắc nghiệt nhưở công trường, nhà máy. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng cho thiết bị nếu xảy ra sự cố rơi hoặc chạm với nước.


- Đèn LED quấn đầu Milwaukee HL cóánh sáng với độ phân giải cao theo công nghệ TRUEVIEW ™. Loại ánh sáng này có màu trắng trung tính và chỉ số hoàn màu cao, kết hợp gương phản xạ tạo ra một chùm tia đồng đều.


Dưới ánh sáng này, các vật thể và màu sắc của chúng được hiển thị một cách chuẩn xác nhất. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, giúp dễ dàng quan sát được vị trí và màu sắc của vật thể khi được ánh sáng chiếu vào. Đây cũng là một công nghệđộc quyền của thương hiệu Milwaukee. Tất cả các dòng đèn pin của thương hiệu này đều được trang bị công nghệ TRUEVIEW ™.


- Đèn LED quấn đầu Milwaukee HL cóđầu đèn có thể xoay được 7 góc độ nghiêng khác nhau, giúp linh hoạt trong việc chiếu sáng và sử dụng.Người dùng có thể tùy chỉnh hướng sáng của đèn theo các hướng khác nhau để thuận tiện trong công việc.


- Có 3 chếđộ chiếu sáng khác nhau để người dùng tùy chọn. Các mức độ sáng có thể kể đến là:

  1. Chếđộ Cao: có cường độánh sáng 350 lumens và hoạt động liên tục trong 4 giờ.
  2. Chếđộ Trung bình: có cường độánh sáng 150 lumens và hoạt động liên tục trong 8 giờ.
  3. Chếđộ Thấp: có cường độánh sáng 25 lumens và hoạt động liên tục được trong 28 giờ.
Nếu các bạn quan tâm đến mẫu đèn LED quấn đầu HL-LED này, xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây:


Website: techmaster.com.vn

Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái