Bảo Lộc Cuối Tuần Của Bạn Sẽ Ý Nghĩa Hơn Nếu Có Chiếc Xe Đạp Audi

Đã bao lâu rồi anh chị không dành thời gian cho gia đình ngoài việc cơm nước và đưa con tới trường bằng xe đạp Audi. Khoảng thời gian cuối tuần sẽ trôi đi thật lãng phí nếu ta tranh thủ ngủ bù cho những ngày khác trong tuần phải dậy sớm đi làm. Lần gần đây nhất cả nhà anh chị chụp ảnh chung là khi nào???

xe-dap-gap-Audi-ghi.jpg

Xã hội là guồng quay liên tục, tự cho phép bản thân thoát khỏi guồng quay ấy đôi ba ngày thử xem sao. Công nghệ và Internet khiến cuộc sống con người tiện nghi hơn, song nó cũng đẩy các thành viên trong gia đình xa nhau hơn. Ăn cơm xong mạnh ai người ấy làm, mỗi người một thiết bị công nghệ tivi, laptop, smart phone, ipad,… Dưới đây là vài gợi ý của chuyên mục tư vấn Papilo, hy vọng sẽ góp phần gắn kết các thành viên, đề cuộc sống gia đình đong đầy hạnh phúc.


1/ Dành thời gian kể chuyện cho nhau nghe


Hãy dành hẳn thời gian cuối tuần để mọi thành viên trong gia đình có thể chia sẻ về những điều đã xảy ra trong tuần qua. Hoặc tạm tránh xa những thiết bị công nghệ hãy cùng đọc lại một quyển sách mà cả nhà đều yêu thích.

2/ Lên kế hoạch để làm xanh không gian trong gia đình


Tôn tạo nhà cửa chính là hoạt động vô cùng ý nghĩa, góp phần không nhỏ đưa các thành viên xích lại gần nhau hơn. Bên cạnh việc khiến ngôi nhà của anh chị thêm trong lành, không gian xanh còn tạo cảm giác thư thái, sảng khoái. Tại sao, gia đình ta không mua thêm những chậu cây nho nhỏ, hạt giống rau củ quả về trồng nhỉ?


Cảm giác tuyệt vời thế nào khi thu hoạch những quả cà chua chín mọng, cây xà lách xanh tươi mơn mởn, luống cải phát triển mạnh mẽ… Bữa ăn gia đình thêm phần yên tâm và đảm bảo.


3/ Cùng nhau chơi một môn thể thao


Môn thể thao đội nhóm sẽ vô cùng lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ có thể là cầu lông, bóng bàn, đá cầu, đạp xe… Đạp xe là hoạt động thể chất rất tốt cho tất cả các thành viên, không cầu kỳ và đòi hỏi nhiều về dụng cụ cũng như sân tập như các bộ môn khác.Ngoài ra, hoạt động này còn được nhiều chuyên gia đánh giá rất tốt, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho xương cốt, tim mạch, giảm nguy cơ bệnh tiểu đường.


Nếu có thời gian, anh chị hãy tổ chức một buổi đi picnic cho cả nhà. Tạm xa những hiện đại và nhộn nhịp ở thành phố, thiên nhiên ở ngoại ô hay những khu du lịch luôn khiến con người trở nên dễ chịu và thoải mái hơn phải không??? Hơn nữa, picnic ngoài trời kết hợp với hoạt động thể chất như đạp xe gợi ý đầy hấp dẫn. Thế nhưng mang xe thế nào đây? Giải pháp chính là xe đạp gấp, ô tô có thể chứa 4 chiếc xe như vậy. Xe thể thao, tôn dáng, thời trang lại có thể gấp gọn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thành viên. Nên chăng có ít nhất một chiếc trong nhà đi rất tiện.

Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố

Địa chỉ:

109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM

Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566

Mobile : 0904 292 268 (Mr. Cường)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái