Toàn Quốc Đá Trong Thiết Kế Thi Công Hòn Non Bộ

Số điện thoại liên hệ

0973 563 068

Đá góp phần đáng kể vào việc tạo ra một thiết kế thi công hòn non bộ đẹp. Mỗi loại đá đều có những đặc điểm riêng và phù hợp với những phong cách thiết kế sân vườn đá đẹp khác nhau. Hãy cùng Cảnh Quan Hoàng Hải điểm qua một số loại đá dành cho non bộ sân vườn đơn giản sau đây:

thi-cong-hon-non-bo-m04.jpg


Đá vôi
Đá vôi được sử dụng trong thiết kế vườn đá hiếm khi nguyên chất mà thường bị trộn lẫn với nhiều tạp chất khác nhau, tạo ra các màu sắc từ trắng đến tro, xanh nhạt, vàng và thậm chí là hồng đậm và đen. .

Đá tai mèo
Đặc điểm của đá tai mèo là có màu xám, kích thước và hình dạng cũng tương đối đa dạng. Sỏi tai mèo thường xuất hiện nhiều nhất ở khu vực trung tâm. Nếu bạn có ý định tạo ra một khu vườn đá mini đẹp có thác nước và vườn đá bàn thì nên chọn loại đá này.

Đá cuội
Loại đá này cũng rất đẹp và được nhiều nghệ nhân yêu thích. Đá có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, tạo nên những cảnh quan thu nhỏ khác nhau.

San hô
Đây là loại đá được sử dụng phổ biến nhất trong việc xây dựng vườn đá thu nhỏ. Ưu điểm của đá san hô là xốp, mềm và hút nước hiệu quả. Vì vậy, việc thao tác và tạo hình hòn non bộ với nó sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Đá tuyết sơn
Đây cũng là một trong những loại đá được sử dụng phổ biến để làm non bộ trong sân vườn. Loại đá này nổi bật với vô số sọc đen trắng xen kẽ, tạo hiệu ứng nổi bật và độc đáo.

Đá da voi
Loại đá này có bề mặt nhám và sần sùi như da voi nên còn được gọi là đá da voi. Những vườn đá phong thủy sử dụng loại đá này có tính thẩm mỹ rất cao, dù khô hay ướt đều đẹp.

Ngoài các loại trên, các loại đá được sử dụng trong thiết kế vườn đá ngoài trời rất đa dạng như: đá mây, đá vàng, đá cổ thạch,…

Quý khách đang tìm mua đá làm hòn non bộ hãy liên hệ với Cảnh Quan Hoàng Hải qua số điện thoại dưới đây.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái