Toàn Quốc Đặc Trưng Của Phong Cách Nội Thất Retro

Số điện thoại liên hệ

0856501398

Đặc trưng của phong cách nội thất Retro

- nội thất đơn giản
Đồ dùng nội thất trong phong cách retro trong nội thất thường có hình khối trơn, mịn và ít chi tiết. Đặc biệt, nét hoài cổ trong nội thất retro không hề xa hoa hay cầu kỳ mà rất đơn giản, gọn gàng. Từng đường nét đều rất riêng biệt và độc đáo.
- Sử dụng tông màu Pastel
Phong cách retro trong nội thất những năm 50 được chia thành hai cách phối màu.Thứ nhất là sự kết hợp giữa gam màu đậm và đậm với gam màu sáng. Thứ hai là sự kết hợp của các gam màu sáng như nấm, be, xanh lục bảo, xanh ô liu, mận, xanh nước biển và đen.

sử dụng màu sắc tươi sáng, rực rỡ và sự kết hợp táo bạo, khác lạ. Màu trắng, hồng, cam, đỏ, tím, bạc có thể xuất hiện cạnh nhau một cách hoàn toàn tự nhiên, tạo nên một không gian lộng lẫy.
- trang trí
Có thể những bức tranh, gương soi hay đồng hồ gỗ. Tất cả đều mang dáng vẻ của vẻ đẹp thiết kế những năm 50, 60 để tạo nét đẹp hoài cổ, phủ lên không gian lớp nước thời gian gợi nhắc về xã hội ở thế kỷ trước.
-ánh sáng tự nhiên
Trong thiết kế nội thất phong cách Retro, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu. Nó có thể xuất phát từ các khung cửa sổ, cửa chính để mang đến không gian chan hòa ánh nắng hoặc từ những cây đèn chiếu sáng. Ở những năm 60, nó sẽ là loại đèn treo ốp alu và là loại đèn cây để sàn với chụp đèn lớn vào những năm 70.
https://nghego.edu.vn/noi-that-go-soi/
https://www.click49.net/forum/threads/dac-diem-cua-phong-cach-thiet-ke-scandinavian.623572/
https://www.click49.net/forum/threads/2-dieu-giup-phong-khach-cua-ban-them-hoan-hao.623431/
https://www.click49.net/forum/threa...ri-phong-khach-pho-bien-nhat-hien-nay.623459/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái