Đà Lạt Đàn Ukulele Nơi Gửi Gắm Tình Cảm

Đàn ukulele chiếc đàn đã đưa tôi đến với âm nhạc. Hồi còn nhỏ mỗi lần đi học về đi ngang qua nhà bác hàng xóm đều thấy bác ngồi chơi đàn. Bóng dáng yên tĩnh nhẹ nhàng cầm chiếc đàn đánh vang lên bản tình ca mùa hạ. Có lẽ chính vì thế mà đến tận bây giờ tôi vẫn nhớ âm thanh da diết đó.
Đến hồi lên đại học, xa nhà tôi lại tìm đến tiệm đàn để mua cho mình chiếc đàn ukulele một phần là vì đam mê một phần là gửi gớm nỗi nhớ nhà vào cây đàn. Có lẽ thời sinh viên chắc hẳn ai cũng có một cây đàn, không chỉ vì đam mê mà nó còn là niềm vui mỗi khi tụ tập.
894814
Đàn ukulele – Nơi tình yêu chớm nở.
Tôi sẽ kể cho các bạn nghe vì sao tôi gọi nó là tình yêu chớm nở. Ngày xưa bác hàng xóm phải dùng cây đàn để có thể cưa được vợ bác, bác kể hồi đó bác xấu trai nhưng được cái đàn hay thế là bác gái mê bác gái theo bác về nhà. Nghe tưởng chừng dễ dàng nhưng có thể thấy được cây đàn có thể đem đến tình yêu cho cuộc đời bác. Nghe xong chắc bạn cũng sẽ giống tôi đều mong có thể có một tình yêu như bác.
Nhưng có lẽ không phải ai cũng giống tôi luôn tin rằng âm nhạc sẽ đem đến tình yêu cho mỗi người. Tôi đã từng nghe một câu chuyện chỉ vì chàng trai quá đam mê đàn và người bạn gái đã từ bỏ vì chàng trai quá chú tâm vào một thứ vật vô tri thay vì một người sẽ là bạn đời sau này.
Có thể thấy được nếu muốn có một tình yêu đẹp ít nhất 2 người đều cùng phải đồng điều về tâm hồn với nhau. Có cùng đam mê và cùng thông cảm tôn trọng nhau thì tình yêu mới có thể bền vững được. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại guitar bmt nhé

Đàn ukulele – Nơi gửi gắm niềm thương nhớ.
Hồi tôi học lớp 12 cũng từng thích một cô bạn cùng lớp. Bạn đấy nhẹ nhàng, dịu dàng. Nhưng hồi đó còn nhỏ chưa có đủ sự dũng cảm để bày tỏ. Và tôi hối hận đến bây giờ. Nhiều khi nhớ lại tôi lại cầm đàn đánh bài Chiếc khăn gió ấm để thỏa mãn nỗi nhớ.
Nên đại học phải xa nhà, xa bố mẹ nhều khi đi học về đi qua nhà thấy gia đình người ta quây quần bất chợt cảm thấy tủi thân đến lạ thường và lúc đó tôi chọn cây đàn để có thể quên đi phần nào nỗi nhớ.
Ở nơi đây tôi đã quen anh Thành Long người đã chỉ dạy tôi cách đánh đàn, chơi đàn sao cho đúng. Đó cũng là một khoảng thời gian đáng nhớ của tôi. Lúc mới chơi đàn ukulele tôi cảm thấy thật tuyệt vì âm thanh của nó nhẹ nhàng lạ thường. Chơi lâu lâu tôi bất chợt coi nó là tri kỉ lúc nào cũng không hay.
Mỗi lần lớp tôi có tiết mục âm nhạc tôi cũng đều xung phong để có thể đàn cho cả lớp hát vang những bài ca của tuổi học trò, tình yêu đôi lứa. Để mọi người đều nhớ rằng họ cũng đã có một thời sinh viên mãnh liệt, tươi vui.
Nếu bạn thích bạn có thể đến phố 63 của anh Thành Long để anh có thể giúp bạn chơi những bước đầu về cây đàn. Chọn đàn sao cho phù hợp. Ngoài ra anh còn bán rất nhiều loại guitar đẹp chúng ta có thể tham khảo. Chúc các bạn sẽ có một tình yêu chân thành.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái