Toàn Quốc Đăng Ký Học Bằng Lái Xe Máy Giá Ưu Đãi Tại Hoclaixe12H.com

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin liên quan đến Đăng ký học bằng lái xe máy giá ưu đãi tại Hoclaixe12h.com. Từ đó giúp bạn có quá trình đăng ký học và thi bằng lái xe nhanh chóng và thuận tiện.
Học Lái Xe 12 là trung tâm đào tạo lái xe với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo lái xe được hàng ngàn học viên tin tưởng. Để tìm hiểu các khóa học cũng như những ưu đãi học phí, bạn có thể tham khảo tại https://hoclaixe12h.com.
Nhu cầu đi lại, di chuyển ngày càng lớn, do đó việc học và thi bằng lái xe ngày càng cần thiết và phổ biến. Để biết được cách đăng ký học bằng lái xe máy giá ưu đãi tại Học Lái Xe 12h, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.
Đăng ký học bằng lái xe máy giá ưu đãi tại Hoclaixe12h.com
Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký học bằng lái xe máy giá ưu đãi tại Hoclaixe12h.com.
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
789647

Khi có nhu cầu đăng ký học bằng lái xe máy tại Học Lái Xe 12h, học viên cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây:
  • 01 bản photo giấy chứng minh nhân dân/ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng (đối với người nước ngoài đang sinh sống, tạm trú tại Việt Nam).
  • 01 đơn đăng ký thi sát hạch và cấp bằng lái xe máy theo quy định của Bộ GTVT.
  • 04 ảnh 3x4 phông nền xanh, chụp cận mặt trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 giấy khám sức khỏe được cấp bởi các cơ sở, bệnh viện, trung tâm y tế có đủ thẩm quyền cấp giấy khám sức khỏe lái xe theo quy định.
Lưu ý: Với những học viên đã có bằng lái xe thẻ PET thì cần nộp theo bản sao bằng vào ngày thi sát hạch.
Bước 2: Nộp hồ sơ tại phòng ghi danh
789648

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nêu trên, bạn tiến hành đến nộp hồ sơ tại phòng ghi danh. Lưu ý, cần đem theo các giấy tờ bản gốc để so sánh đối chiếu khi đăng ký thi bằng lái xe máy A1, A2 (https://hoclaixe12h.com/thi-bang-lai-xe-a2/).
Tại trung tâm, sau khi nhận được hồ sơ đăng ký học bằng lái xe máy từ học viên, tư vấn viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tính chính xác của hồ sơ giấy tờ mà bạn đã nộp.
Nếu hồ sơ hợp lệ, bạn sẽ thực hiện bước tiếp theo của quá trình đăng ký học thi bằng lái xe. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bổ sung, chỉnh sửa sao cho nhanh chóng nhất.
Bước 3: Đóng học phí học thi bằng lái xe máy
Nếu hồ sơ hợp lệ, bạn sẽ đóng học phí để tham gia học bằng lái xe. Học phí là một trong những vấn đề được học viên quan tâm nhất khi đăng ký học bằng lái xe.
Tại Học Lái Xe 12h, chúng tôi hỗ trợ học viên mức học phí với giá cạnh tranh. Mức học phí cho bằng lái xe A1, A2 tại trung tâm lần lượt là 550.000 VNĐ và 1.500.000 VNĐ/khóa/học viên.
Đây là mức học phí học bằng lái xe máy trọn gói thấp nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, trung tâm còn cam kết học viên sẽ không phải đóng thêm bất kỳ một chi phí nào khác trong suốt quá trình tham gia học tại trung tâm.
Bước 4: Nhận lịch học và tham gia khóa học
789649

Trung tâm hỗ trợ đa dạng các thời gian học cho học viên, có các buổi sáng, chiều, tối và cả cuối tuần như thứ Bảy, Chủ Nhật. Học viên có thể tự do lựa chọn lịch học sao cho phù hợp nhất với lịch trình của mình.
Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ cho học viên có thể tham gia vào lớp học khác nếu có lịch trình đột xuất không thể tham gia lớp học chính thức của mình. Điều này tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho học viên tham gia khóa học.
Sau khi đăng ký lịch học, học viên chỉ cần đợi đến ngày bắt đầu khóa học và tham gia khóa học tại trung tâm cùng giáo viên hướng dẫn.
Trên đây là thông tin liên quan đến Đăng ký học bằng lái xe máy giá ưu đãi tại Hoclaixe12h.com mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Học Lái Xe 12h để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.
Thông tin liên hệ:
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái