Bảo Lộc Đăng ký INTERNET FPT, trang bi wifi tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT (FPT TELECOM) CHI NHÁNH LÂM ĐỒNG

__________XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH__________

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ INTERNET FPT

THÁNG 9/2014(Áp dụng tại FPT Bảo lộc, Đà lạt, Đức trọng, Di linh)
ketnoifpt_zps8c4d043d.jpg
 
em ở lộc quãng- bảo lâm.em kinh danh internet em dang sai mang bên VNPT mà khu cúp điện là mất mạng.e đang muốn đổi mang khác bên FBT mình có lắp đặt tới ko ạ
 
Tôi ở Bảo lộc.Anh có thể cho biết đăng ký cáp quang gói gia đình, cước hàng tháng, phí lắp đặt và tốc độ truyền tải là bao nhiêu ko anh?!
 
Kéo cáp đồng chứ có phải cáp quang đâu mà 3,4 ngày còn chưa có mạng,kí hợp đồng thì phi xuống lẹ lắm. :)
 
em bên hệ thống website thương mại điện tử. Anh có muốn xây dựng một trang web để giới thiệu dịch vụ lắp đặt internet của mình không? Cần hỗ trợ và tư vấn về website hoặc quảng cáo online có thể liên hệ em qua số 0913500591.
cảm ơn bạn, mình đã có nhân viên bảo trì web mạng rồi, có gì thì mình sẽ liên hệ, hoặc mình sẽ giới thiệu khách hàng cho bạn, thanks !
 
anh thông cảm, trời mưa bảo, bây giờ bên em kéo cho anh, điện trên trụ phóng điện làm chết người, anh có đền được không, mong anh thông cảm, sẽ có mạng cho anh thôi

Ah uh,ra là vậy, vậy bữa sau nhớ nói rõ mưa bão nắng gió nghỉ,sét đánh chết đền nha bạn,không người khác không biết lại bị lừa như mình,với lại nhắm làm được thì hãy nói nha bạn,nói mà không làm người lớn họ khinh.
 
tôi có mạng WIFI của VNPT rồi giờ muốn đổi qua mạng cáp quang được ko vậy
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái