Lạc Dương Đánh Giá Nhà Thuốc Central Pharmacy Của Ds Lưu Hoàng

Trong những năm trở lại đây, phân khúc bán lẻ dược phẩm Việt Nam đã có những sự thay đổi rõ rệt, đồng hành cùng các nhà thuốc tư nhân truyền thống là các nhà thuốc online mọc lên nhanh chóng. Nếu như 4-5 năm về trước, nhà thuốc online vẫn còn là một cái gì đó rất mới mẻ, thị trường online vẫn còn “một mình một chợ” thì giờ đây, chúng ta hoàn toàn bị choáng ngợp trước tốc độ phát triển chóng mặt của các nhà thuốc online.

Đứng trước những cơ hội và thách thức, Dược sĩ Lưu Văn Hoàng - CEO của 3 công ty dược (là những đối tác chiến lược quan trọng của các bệnh viện lớn tại Hà Nội) đã quyết định thành lập ra chuỗi nhà thuốc Central Pharmacy kết hợp website centralpharmacy.vn.

Là một dược sĩ tốt nghiệp trường đại học Dược Hà Nội năm 2001, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực dược phẩm, Dược sĩ Hoàng nhận thấy tầm quan trọng của thuốc/thực phẩm hỗ trợ sức khỏe trong phòng và điều trị bệnh, cũng như hiểu rõ được những thông tin cung cấp trên 1 website y tế có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh. Anh khát khao có thể trở thành một phần trong hệ sinh thái nhà thuốc online để có thể vừa cung cấp cho người dân những loại thuốc chính hãng, giá rẻ, vừa mang đến những kiến thức bệnh học, những kiến thức về tự điều trị hay thông tin y học bổ ích, thiết thực cho mọi nhà.

Hiện thực hóa điều này, Central Pharmacy ra đời với những tiêu chí tiên quyết: “ Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của Central Pharmacy”. Dược sĩ Hoàng đã trực tiếp làm việc với các bên cung ứng, đàm phán giá cả, nguồn hàng để vừa có thể đảm bảo được tiêu chí chính hãng lại vừa có thể đáp ứng tiêu chí giá rẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn là người trực tiếp tuyển chọn, đào tạo đội ngũ dược sĩ để họ có đủ kiến thức chuyên môn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh cũng như cung cấp cho mọi người những kiến thức y tế chính xác nhất.

Dược sĩ Hoàng kỳ vọng Central Pharmacy sẽ sớm trở thành một nhà thuốc sức khỏe của mọi gia đình Việt.

#luuvanhoang #duocsiluuvanhoang #authorluuvanhoang #bacsiluuvanhoang


THÔNG TIN LIÊN HỆ DƯỢC SĨ LƯU VĂN HOÀNG

Author Lưu Văn Hoàng: https://centralpharmacy.vn/author/luu-van-hoang

Facebook: https://www.facebook.com/DSLUUHOANG

Youtube:

Mail: [email protected]

Phone: +84904136809

Address: Lô 305, khu dịch vụ 14, Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

My social:

https://about.me/luuvanhoang77/

https://www.pinterest.com/luuvanhoang77/

https://luuvanhoang77.tumblr.com/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái