Bảo Lộc Đất Nghĩ Dưỡng Đầu Tư Giá F0 – Bảo Lộc - Bảo Lâm - Lâm Đồng

-TP. Bảo Lộc, vùng đất Tây nguyên với những đồi chè xanh bạt ngàn, đang là điểm đến đầu tư của những ông lớn trong lĩnh vực phát triển bất động sản vì lợi thế về khí hậu cũng như vị trí địa lý thuận tiện.

-Nằm trên QL20. Cách trung tâm kinh tế phía Nam-Tp.HCM chỉ tầm 4 giờ lái xe.

- Hiện tại ở đây, có rất nhiều khu nghỉ dưỡng đã và đang mọc lên. Trong số đó khu nghỉ dưỡng Country Dream 3 có thể gọi là mới mẻ và thích hợp đầu tư ở thời điểm hiện tại cho những ai đang có ý định nghỉ dưỡng tại nơi đây.

- Nằm cách trung tâm TP.Bảo Lộc chỉ 15p đi xe

- Xung quanh bán kính 2km có: chợ, siêu thị bách hóa xanh, trường học, ...

- Giá thì chỉ từ 2 triệu 499k/m2.

-Diện tích đa dang từ 500m2 – 1.000.000m2

- Khác với các phân khu cùng phân khúc, nơi đây những ngôi nhà mẫu được đưa vào khai thác cho thuê, nên sẽ đảm bảo rằng khu nghỉ dưỡng này sẽ được nhiều người biết đến, nâng cao giá trị một cách ổn định lâu dài .

- Không những vậy, khách hàng khi đầu tư vào những căn nhà mẫu ở đây còn có được phần lợi nhuận hàng tháng từ việc cho thuê giao động từ 8 đến 12 triệu/ tháng.

- Ngoài ra, trong thời gian này đang có rất nhiều chương trình chiết khấu cho khách hàng đầu tư. Và được trừ thẳng vào giá bán, thì giá trị đất chỉ còn khoảng 2,1 triệu/m2 .Do đó, đây chính là 1 trong những điểm đến đầu tư có tiềm năng phát triển và mang giá trị lâu dài.
 

Ảnh đính kèm

  • TOÀN CẢNH KHU 3.jpg
    TOÀN CẢNH KHU 3.jpg
    167 KB · Đọc: 110
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái