Đầu Chụp Ống Ruột Gà Lõi Thép

Bên cạnh những sản phẩm vật tư điện chất lượng cao, có khả năng bảo vệ hoàn thiện đường dây dẫn điện hoặc dây cáp mạng thì công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh còn cung cấp cho thị trường các loại phụ kiện điện đi kèm. Phụ kiện được xem là người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực giúp các vật tư: ống thép, ống ruột gà luồn dây điện có thể phát huy tối đa khả năng ứng dụng và mang đến cho công trình một hệ thống cơ điện hoàn hảo, bền chắc và hạn chế tình trạng cháy nổ.

Trong hệ thống phụ kiện ống luồn thì đầu chụp ống ruột gà lõi thép luồn dây điện được đánh giá rất cao. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng đây là chi tiết, linh kiện có mặt trong các loại đầu nối ống ruột và là phụ kiện để tạo ra một sản phẩm đầu nối.

Đầu chụp ống ruột gà 34.jpg

Đầu chụp ống ruột gà lõi thép được làm từ chất liệu hợp kim thép và mạ lớp kẽm bên ngoài. Lớp mạ giúp bề mặt sản phẩm sáng, chống lại sự ăn mòn của các yếu tố môi trường bên ngoài: nước, sương, độ ẩm, nhiệt độ.

Đầu chụp ống ruột gà lõi thép có độ bền rất cao. Không những có thể chịu được va đập cơ học tốt mà còn thích nghi tốt với nhiều môi trường và vị trí lắp đặt khác nhau.

Thao tác lắp đặt đầu chụp rất đơn giản có thể thực hiện hoàn toàn bằng tay mà không cần đến sự trợ giúp của bất kì công cụ lắp đặt nào. Mối nối giữa đầu chụp và ống ruột gà chắc, kín và không bị bung trong suốt quá trình lắp đặt hoạt sự rung động cơ học trong quá trình sử dụng.

Kích thước phụ kiện đa dạng:

1a.jpg

Đầu chụp ống ruột gà 1/2 inch

Đầu chụp ống ruột gà 3/4 inch

Đầu chụp ống ruột gà 1 inch

Đầu chụp ống ruột gà 1 1/4 inch

Đầu chụp ống ruột gà 1 1/2 inch

Đầu chụp ống ruột gà 1 inch

Phụ kiện đầu chụp ống ruột gà dùng làm phụ kiện che chắn cho ống ruột gà giúp hạn chế sự tiếp xúc giữa ống và môi trường bên ngoài cũng như an toàn cho người lắp đặt.

Và nếu bạn muốn sở hữu ngay sản phẩm trên hoặc các loại ống luồn dây điện, hãy đến ngay với công ty Nam Quốc Thịnh. Tại NAM QUỐC THỊNH bạn sẽ được trải nghiệm với những sản phẩm vật tư điện cao cấp, hiệu quả sử dụng cao và nhận nhiều ưu đãi về giá, vận chuyển và chiết khấu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ công ty: 151/5 đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp

Hotline: 0919 226 994 Mr.Nam

Email: [email protected]

Website: www.namquocthinh.com

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái