Toàn Quốc Dạy Nghề

Gia đình mình gốc ở Huế chuyên làm các loại nem, ché, các loại chả như chả lụa, chả bò, chả thủ, chả da cuộn, chả da mang hương vị đặc trưng của Huế, lạp xưởng tươi heo, bò và cá thác lác. Đặc biệt cá thác lác sông miền tay mình lấy tận gốc bán rất chạy mình sẽ sang lại mối lấy luôn.
Sản phẩm mình làm ra ăn rất ngon, bán rất chạy vị rất ngon, vì mình học từ gia đình mình ngoài Huế nên hương vị đậm đà đúng chả Huế, gia đình mình làm nghề ngoài Huế đã có kinh nghiệm trên 30 năm rồi, riêng chả bò chắc mọi người ai cũng biết chả bò Đà Nẵng là đứng đầu thị trường vì hương vị rất ngon, mình cũng học nghề từ Đà Nẵng vào.
Còn lạp xưởng tươi cá thác lác và lạp xưởng bò khg đâu bằng An Giang Châu Đốc và mình học nghề từ An Giang về.
Mình rất tâm huyết với nghề làm ra những sf rất ngon, bên cạnh đó mình còn nấu bún bò huế, bánh canh chả cá bột lọc Huế, tất cả sản phẩm mình làm ra rất ngon và đúng hương vị Huế khg đâu bằng, các anh chị em nào muốn lập nghiệp bằng các nghề trên, mình sẽ truyền nghề lại tận tình cho anh chị để làm!
Mỗi tỉnh mình chỉ truyền nghề lại cho một đến 2 người ở cách xa địa bàn.
Mùa tết đến rồi các anh chị em hãy nhanh chóng học nghề và làm hàng tết.
Anh chị nào ở xa khi làm mình sẽ tư vấn tận tình cho thủ tục pháp lý để ra cơ sở, cũng như mua máy móc thiết bị, mình sẽ tới tận nơi anh chị mở tiệm ăn, hoặc cơ sở xskd để dạy nghề.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái