Để May Đồng Phục Công Nhân Thì Nên Lưu Ý Điều Sau

Đồng phục công nhân là thứ vô cùng cần thiết trong các công ty, phân xưởng. Thế nhưng, việc đặt may đồng phục công nhân là điều không hề đơn giản. Bài viết sau đây chúng tôi xin điểm qua một vài lưu ý cần biết khi đặt may đồng phục công nhân.

1. Thiết kế mẫu đồng phục trước khi may.
Khi bạn đặt may đồng phục công nhân, bạn cần có bản thiết kế trước, sẽ tránh được việc phải chỉnh sửa nhiều lần khi không vừa ý.
2. Xác định rõ mục đích sử dụng đồng phục.
Bạn cần xác định rõ mình đặt may đồng phục cho ai? Bộ phận nào? Hoàn cảnh sử dụng? Mục đích sử dụng?

xuong-may-ha-anh.jpg

Xưởng may đồng phục Công ty Dương Châu

3. Lưu ý khi chọn size.
Khó có thể may đồng phục công nhân số lượng lớn chuẩn size chỉ dựa trên cân nặng và chiều cao. Việc công nhân không mặc vừa quần áo là điều khó tránh khỏi, bởi vậy cần phải chú ý đặc biệt trong việc lựa chọn size.
4. Xác định số lượng.
Việc chọn lựa số lượng phù hợp sẽ giúp cho công ty tiết kiệm được các chi phí không cần thiết. Có thể đặt số lượng vừa đủ hoặc dư ra đề phòng có lỗi ngoài ý muốn.
5. Xác định chất liệu và kiểu dáng may, màu sắc.
Mỗi kiểu dáng và chất liệu vải sẽ mang những ưu điểm và hạn chế nhất định. Vì vậy cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để có thể chọn được loại vải, kiểu dáng may phù hợp, màu sắc cho hài hòa và hợp thời trang.
6. Địa chỉ đặt may uy tín.
Hiện nay, các cơ sở may đồng phục công nhân cạnh tranh rất gay gắt. Để tìm được địa chị may đồng phục công nhân với giá thành phù hợp và chất lượng đảm bảo là điều vô cùng khó.
Nhưng hãy yên tâm đến với sieuthibaoho.net!
Sieuthibaoho.net tự hào mang đến cho các bạn hàng trăm nghìn sản phẩm, tha hồ lựa chọn, sẵn sàng phục vụ những quý khách hàng khó tính nhất.
Chất lượng - thời trang - giá cả hợp lý! Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất!

Có thể bạn muốn xem: Ý nghĩa đồng phục công nhân cơ khí.
 

Ảnh đính kèm

  • ao-dong-phuc-cong-nhan.jpg
    ao-dong-phuc-cong-nhan.jpg
    32.3 KB · Đọc: 40
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái