Toàn Quốc Đèn Hoa Tulip Hàn Quốc- Tô Điểm Cho Căn Phòng Của Bạn

Số điện thoại liên hệ

0971780154

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu đèn nào cho phòng ngủ của mình, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn mẫu đèn hoa tulip Hàn Quốc đang hot nhất trên thị trường năm 2023. Cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé.

1. Xuất xứ đền hoa Tulip​



Đèn ngủ hoa Tulip được sản xuất bên Hàn Quốc và được CLS Decor nhập về Việt Nam cho các bạn cùng được mua và trải nghiệm. Bởi vì chiếc đèn ngủ nhỏ nhưng mà có võ. Nó quá xinh quá tiện cho mọi người vừa có thể trang trí phòng, vừa có thể làm đèn ngủ. Đặc biệt có thể mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình rất ý nghĩa.

2. Chất liệu và màu sắc​

Em đèn hoa tulip handmade này hiện tại đang là sản phẩm rất hot luôn đó ạ. Sản phẩm bao gồm những bông hoa tulip nhỏ nhắn với tone màu pastel vô cùng xinh xắn, như thể chúng ta đang nhìn vào một vườn hoa tulip thu nhỏ vậy đó. Kết hợp cùng ánh đèn led màu vàng ấm toát lên từ đèn hoa tulip, sản phẩm này tạo ra một không gian đầy mơ mộng và lãng mạn, mang đến một không gian yên tĩnh và thư giãn cho bạn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Đèn hoa Tulip màu tím siêu xinh
Đèn hoa Tulip màu tím siêu xinh
Đặc biệt, đèn hoa tulip handmade để bàn có công dụng đa năng và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Nó có thể được sử dụng làm đèn ngủ để tạo ra một không gian yên tĩnh và thư giãn, hoặc làm đèn trang trí để mang lại vẻ đẹp rực rỡ cho phòng khách hay phòng làm việc của bạn. Bạn chỉ cần bật nó lên, và sản phẩm sẽ tỏa sáng tại mọi góc nhìn.

3. Hướng dẫn lắp đèn​

Là một sản phẩm DIY, nhưng lại vô cùng dễ tự thực hiện. Đèn hoa tulip tự làm này sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để tặng cho crush đó ạ. Và nếu bạn chưa có người yêu, thì sau khi giải trí bằng việc làm đèn, bạn hãy dành nó như một phần thưởng cho chính mình – người luôn đồng hành cùng bạn trong mọi thời khắc của cuộc đời nhé.

Bước 1: Luồn hoa vào chuỗi (từ dưới cùng);

Bước 2: Dán bóng đèn vào hoa. Kéo mặt còn lại từ khe hở giữa cánh hoa và xoay để cố định hoa;

Bước 3: Nhỏ keo 502 xuống. Thả nó xuống vùng trung tâm của đế, cắm lá vào và nhúng viên đá pha lê quanh lá.

Bước 4: Dây đèn cho 13 bông hoa có thể dài, bạn có thể khoanh tròn chúng vào khe đế (lưu ý: giữ nó gần hoa, hoặc chụp đèn sẽ không che phủ tốt);

LƯU Ý ; ĐÈN NGỦ CHƯA ĐƯỢC GHÉP SẴN , QUÝ KHÁCH VỀ PHẢI TỰ GHÉP Ạ !

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm phù hợp với phong cách và không gian của bạn.

CLS Decor – Mang lại sức sống cho căn phòng của bạn

Số điện thoại: 0981 046 164

Địa chỉ: 142 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://clsdesign.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/cls.decor.shop
Instagram: https://www.instagram.com/clsdecor/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái