Đèn Led Chiếu Sáng Cảnh Quan Sân Vườn

Đèn LED sân vườn là một thiết bị không thể thiếu đối với những vườn hoa nhỏ nhắn trong khuôn viên, hoa chỉ đẹp khi được khoe sắc. Và để những bông hoa xinh đẹp ấy được khoe sắc việc thiết kế hệ thống chiếu sáng chính là điều không thể thiếu.


Vai trò của ánh sáng đối với cảnh quan sân vườn

Ánh sáng là yếu tố quan trọng làm nổi bật nên không gian sân vườn, khi màn đêm buông xuống mọi thứ đều chìm vào bóng tối chỉ có duy nhất ánh sáng sẽ làm vạn vật được phản chiếu rõ ràng nhất.


Các thiết bị chiếu sáng sẽ tạo ra một không gian đầy sức sống và sự hài hoà giữa ánh sáng

và cảnh quan xung quanh. Không chỉ có vai trò chiếu sáng sân vườn, các loại đèn cần phải mang đến tính thẩm mỹ cho khu vườn.


Fkk9JPn8DeMrDpCbObJm6p6POo5Ww3imzPayqB8s32fTkARAv5nrD2E7eaB3SyO_z3CCD6Iv_ows-Noe3S5VO0g4JYNbb6rWyj2l4w6gmF9CaPSakTGpypD_vds3ZzZ2Kv_HxPiJ



Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng,hiện nay có rất nhiều sản phẩm chiếu sáng được ứng dụng và đâu mới là sản phẩm tối ưu nhất cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu qua những nội dung tiếp theo sau.


Những thiết bị chiếu sáng nào thường được sử dụng cho sân vườn

Đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn LED,... là những mẫu đèn thường được sử dụng trên thị trường hiện nay, tuy nhiên loại đèn LED có những ưu điểm vượt trội hơn các loại còn lại. Với công nghệ LED hiện đại và tiết kiệm điện năng đến 70% so với những bóng đèn thông thường, các mẫu đèn LED được ứng dụng ngày một nhiều trong đời sống.


Bóng đèn sợi đốt tiêu tốn rất nhiều điện năng và luôn toả ra nhiệt lượng cao rất nguy hiểm cho người dùng, đồng thời nó còn rất dễ cháy nổ. Công nghệ LED hoàn toàn đổi mới loại bỏ đi những yếu tố tiêu cực mà những loại đèn kia mang lại, chính vì vậy mà đèn LED rất được lòng người sử dụng.


Đèn LED dùng cho sân vườn bao gồm rất nhiều loại khác nhau, như là đèn LED lối đi, đèn LED tường bao, đèn LED âm sàn,... và tuỳ vào mỗi không gian sân vườn khác nhau bạn sẽ chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.


Một số mẫu đèn LED dùng chiếu sáng sân vườn bạn có thể tham khảo

Trong nội dung này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số mẫu đèn LED được ưa chuộng hiện nay do công ty VietGarden cung cấp.


Đây là mẫu đèn LED lối đi CA, với công suất tiêu thụ 2 W nếu dùng cho 1 bóng đèn LED và 4.2 W nếu dùng cho 3 bóng đèn LED, loại đèn này rất phù hợp để lắp đặt tại các không gian vườn có nhiều khóm hoa cao hay nhiều tảng đá. Tuổi thọ trung bình cho mỗi bóng lên đến 50,000 giờ( tương đương chiếu sáng 6 năm liên tục), bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi đời của sản phẩm này.

M1IK6bqhb3Tqudcl6KSGOggQDun2U6pLC-J4HaKpxT2tW2U9-91B0w6buB5B77fGg2OwTCk1QwMeOTVv1IUV-U0KjyzsuHQo_gFO8YE0q-wRG_58s9BhWWk_V_f2N8veLiabs77t



Kế đến sẽ là mẫu đèn LED chiếu lên QB, thường dùng để chiếu sáng từ dưới lên cho các bóng cây cao, hay là các bức tường tạo ra những điểm nhấn ánh sáng cho khu vườn. Tương tự như các mẫu đèn LED khác tại VietGarden, tuổi thọ của nó cũng lên đến 50,000 giờ và công suất tiêu thụ là 2 W.

Q0zHrr5iJGgdnGEXneR-KshdxytA1wznQWNUEIEXtJptechysqYo5GNvK8GP9Vg_LEwW8Hx8gn6c6E-5Q3f-Zzph9m7u6OnRKqopMxHQMT3HFM-jSGPgFdOnR8WinThIkxEkP4RQ



Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu mã đèn chất lượng, uy tín khác tại VietGarden chúng tôi thông qua đường link sau: https://densanvuon.com.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái