Bảo Lộc Đèn Led Giá Gốc

CHUYÊN CUNG CẤP ĐÈN LED CÁC LOẠI VỚI GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
** LED RGB
** TUÝP LED
* LED BÁN NGUYỆT
* LED SAO BĂNG
* LED PHA
* LED LAZED
* LED ỐNG THẢ
* CAMERA IP
* ĐÈN SẠC
** ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI
 

Ảnh đính kèm

  • IMG_1438.JPG
    IMG_1438.JPG
    45.9 KB · Đọc: 66
  • IMG_1451.PNG
    IMG_1451.PNG
    203.4 KB · Đọc: 38
  • IMG_1437.JPG
    IMG_1437.JPG
    119.2 KB · Đọc: 39
  • IMG_1428.JPG
    IMG_1428.JPG
    148.8 KB · Đọc: 38
  • IMG_1420.JPG
    IMG_1420.JPG
    147.1 KB · Đọc: 40
  • IMG_1407.JPG
    IMG_1407.JPG
    138.5 KB · Đọc: 42
  • IMG_1399.JPG
    IMG_1399.JPG
    15.4 KB · Đọc: 39
  • IMG_1394.JPG
    IMG_1394.JPG
    29.6 KB · Đọc: 46
  • IMG_1368.JPG
    IMG_1368.JPG
    37.4 KB · Đọc: 38
  • IMG_1440.PNG
    IMG_1440.PNG
    572.2 KB · Đọc: 50
  • IMG_1393.JPG
    IMG_1393.JPG
    67 KB · Đọc: 45
Dear Quý Công Ty,


Chào mừng bạn đã đến với ngôi nhà thông minh Dicom!

Bạn đã và đang đến với Giải Pháp Nhà Thông Minh dành riêng cho người Việt: đa tiện ích & siêu tiết kiệm. Chúng tôi rất mong muốn được giới thiệu và có cơ hội được hợp tác cùng bạn đưa thương hiệu cả hai đến với từng người tiêu dùng.



Nhà thông minh smarthome chính là 1 xu hướng mới và sẽ là 1 nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt trong vài năm tới đây. Dicom tự hào là đơn vị tiên phong mở ra 1 xu hướng cung cấp thiết bị nhà thông minh hoàn toàn mới tại Việt Nam theo phương thức I.O.T. Dicom được nghiên cứu, kế thừa và phát triển bởi công ty cổ phần Dicom Technology – đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giám sát, an ninh hàng đầu tại Việt Nam. Dicom đã dần dần chiếm được tình cảm và sự tin dùng của các khách hàng mới những tiện ích vô cùng lý thú và hữu ích cho cuộc sống hiện đại. Chi phí đầu tư thấp chỉ bằng khoảng 1/5 chi phí của các đơn vị liên quan nhưng Dicom đã cung cấp được những chất lượng hoàn toàn vượt trội so với các đơn vị khác. Dicom tin tưởng rằng chúng ta sẽ có những cơ hội hợp tác thành công và thắng lợi, cùng đưa thương hiệu của cả 2 bên đi đến 1 tầm cao mới.



Chúng tôi đã hợp tác lắp đặt cho dự án 1.000 căn hộ Dream Home cao cấp; hợp tác kinh doanh cùng sân bay tân sơn nhất, hàng trăm công trình nhà thông minh, camera quan sát cho hệ thống chuỗi cà phê Highland Coffe, công ty điện lực EVN; chung cư Khánh Hội, trường đại học FPT, Centrak Park, City Garden cùng hàng nghìn công trình dân dụng lớn nhỏ khác,…

SmartZ mong muốn được hợp tác phát triển cùng với các anh chị em trong các lĩnh vực:

✶ Bất động sản✶ Thầu xây dựng✶ Dự án chung cư✶ Dự án nhà phố✶ Thi công kính✶ Rèm màn✶ Điện tử

✶ Điện lạnh✶ Điện dân dụng✶ Điện công nghiệp✶ Tin học, viễn thông✶ An ninh✶ Trang trí nội thất✶ ….



Dicom xin được chia sẻ những tiện ích & tích hợp vào hệ thống nhà mẫu, căn hộ mẫu, văn phòng demo của bạn để chúng ta có thể giới thiệu & tăng cường các tiện ích. Chúng ta gia tăng thêm thật nhiều giá trị đến với mỗi khách hàng. Điều đặc biệt hơn, Dicom sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng mới lạ và độc đáo khi mỗi người dùng sẽ tận mắt, tận tay được trải nghiệm sự thông minh của hệ thống tự động đến từ các thiết bị smarthome hiện đại bậc nhất hiện nay.



Vì sao bạn nên tích hợp Dicom vào hệ thống kinh doanh của bạn?

Dicom Smarthome sẽ giúp bạn gia tăng giá trị cho người dung.✶ Bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng vì những tính năng hiện đại, cao cấp khi được tích hợp thiết bị nhà thông minh Dicom.✶ Tạo được sự khác biệt giữa sản phẩm của bạn đối với các đối thủ khác.✶ Bạn sẽ đi đầu trong việc cung cấp 1 giải pháp tổng thể và hiện đại cho khách được cảm nhận những tiện ích hiện chỉ có tại các nước tiên tiến.✶ Dicom Smarthome không làm thay đổi bất cứ cấu trúc nào của hệ thống hiện có của bạn.✶ Thi công, lắp đặt nhanh chóng trong vài giờ đồng hồ.✶ Không làm gia tăng bất cứ chi phí nào của bạn.✶ Tăng cường an ninh, tính năng tự động, tiết kiệm năng lượng cho chính những mô hình, căn hộ mẫu của bạn.✶ Giúp bạn và khách hàng có thể kiểm soát ngôi nhà từ xa 1 cách hiệu quả và thấu đáo nhất.✶ Chỉ riêng Dicom mới có đầy đủ các giải pháp từ: điều khiển, quan sát, an ninh báo trộm, an toàn điện, báo gas, báo khói, giải pháp ngụy trang độc đáo,…✶ Chỉ cần Dicom, bạn và khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ những tính năng hiện đại nhất của 1 ngôi nhà thông minh thật sự chuyên nghiệp.



Bạn sẽ nhận được gì khi tích hợp thiết bị nhà thông minh Smarthome vào hệ thống kinh doanh của bạn?✶ Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những người liên hệ trực tiếp✶ Chính sách giá tốt, chất lượng hoàn hảo cho mỗi công trình thi công✶ Nhiều cơ hội để thuyết phục khách hàng vì những giá trị gia tăng cực lớn cho khách hàng✶ Một cơ hội hợp tác bền vững, hiệu quả cùng Dicom đưa thương hiệu cả 2 đến với từng người tiêu dùng✶ Một giải pháp hợp tác kinh doanh nhanh – gọn – bền chặt – hiệu quả cao✶ Dicom sẽ là 1 đối tác chiến lược đồng hành cùng bạn với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tâm, nhiệt tình nhất


Chúng tôi tự tin sẽ đem đến 1 giải pháp thiết bị nhà thông minh hoàn hảo nhất đến với bạn và khách hàng với mức chi phí rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.




Công ty cổ phần Dicom xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động Đầu tư - Kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Dicom rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.


Dicom rất mong nhận được sử quan tâm & ủng hộ của Quý Đối Tác!
Dicom hy vọng được lắng nghe những chia sẻ & có những buổi trao đổi thân mật giữa 2 bên để có thể thấu hiểu & chia sẻ với nhau nhiều hơn!

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


❉Hồ Chí Minh: 81 Trần huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. HCM❉Hà Nội: 50 ngõ Vạn Ứng, phố chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội

☎ Điện thoại: 0972.54.11.58
Email: thuchv@dicom.com.vnWeb: http://dicom.vn/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái