Đà Lạt Đèn Led Vỏ Kim Loại M12 Mled Của Milwaukee Có Gì Nổi Bật ?

Một chiếc đèn LED nhỏ gọn, có thể bỏ túi mang theo bên mình là một dụng cụ không thể thiếu trong bộ đồ nghề sinh tồn, hoặc đơn giản là trong bộ đồ nghề sửa chữa hàng ngày của bạn. Nó giúp hỗ trợ chiếu sáng khi cần sửa chữa ở những khu vực thiếu sáng, mất điện, thám hiểm, v.v.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều loại đèn LED chiếu sáng với mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Điều này, khiến cho việc lựa chọn một chiếc đèn LED vừa sở hữu khả năng chiếu sáng cao và có độ bền bỉ cao là không hề đơn giản.

M12 MLED là dòng sản phẩm đèn LED siêu sáng đến từ thương hiệu Milwaukee – Hoa Kỳ. Milwaukee là một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đèn LED siêu sáng M12 MLED được trang bị công nghệ hiện đại giúp mang lại khả năng chiếu sáng cao, ngoài ra với lớp vỏ kim loại giúp mang lại khả năng chống va đập tốt cho thiết bị khi sử dụng.

18-04-2019-1555572313-den-sieu-sang-vo-kim-loai-m12-mled-pin-den.jpg


Ngoài ra, sản phẩm đèn LED vỏ kim loại M12 MLED còn sở hữu nhiều khả năng hấp dẫn khác, các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu nhé !

Đèn siêu sáng vỏ kim loại Milwaukee M12 MLED có ba chế độ chiếu sáng là là Cao- Thấp - Nhấp nháy để người dùng sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau. Cường độ chiếu sáng của từng chế độ cụ thể như sau:

  • Chế độ Cao: 800 Lm - chạy liên tục trong 5 giờ.
  • Chế độ Thấp: 325 Lm - chạy liên tục trong 8 giờ.
  • Chế độ Nhấp nháy: 800 Lm - sử dụng trong tình huống báo hiệu.
Với 3 chế độ chiếu sáng cùng cường độ chiếu sáng khác nhau, đây là thiết bị có tính ứng dụng cao, sử dụng đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau.

Đèn siêu sáng vỏ kim loại Milwaukee M12 MLED có khả năng chống bụi và chống nước, đạt chỉ số IP54. Thiết bị có khả năng kháng nước và bụi, thậm chí cả những loại bụi độc hại. Với ưu điểm này, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong điều kiện môi trường khắc nghiệt mà không cần lo thiết bị này sẽ bị hỏng hóc khi bị va đập.

Thiết bị có thanh trượt trên thân để người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt từ chế độ chiếu đa điểm sang chế độ chiếu tập trung và ngược lại. Tùy theo mục đích sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh theo từng chế độ. Chế độ đa điểm trong trường hợp cần chiếu sáng một khu vực rộng, ngược lại chế độ tập trung là khi cần chiếu sáng và quan sát một vật thể nhất định.

Ánh sáng mà Đèn siêu sáng vỏ kim loại Milwaukee M12 MLED mang lại theo công nghệ TRUEVIEW ™, đây là loại ánh sáng có độ phân giải cao với màu trắng trung tính và chỉ số hoàn màu cao, kết hợp gương phản xạ tạo ra một chùm tia đồng đều. Dưới luồng ánh sáng này, các vật thể và màu sắc của chúng được hiển thị một cách chuẩn xác nhất. Điều này mang lại nhiều lợi cho người dùng, đặc biệt là trong việc sửa chữa điện năng, nơi người dùng có thể nhìn thấy màu sắc của dây điện một cách rõ ràng hơn.

Để đặt mua sản phẩm đèn LED vỏ kim loại M12 MLED, các bạn vui lòng liên hệ chúng tôi:

Website: techmaster.com.vn

Mail: [email protected]
 
Đèn LED dùng pin là một loại công cụ phổ biến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu khác nhau. Công cụ này thường được dùng chiếu sáng khi sửa chữa ở những nơi thiếu sáng hoặc không có ánh sáng, cắm trại, tìm kiếm cứu nạn, khám phá, v.v

Tuy nhiên, do tính phổ biến của công cụ này trên thị trường nên việc lựa chọn một chiếc đèn LED dùng pin vừa đảm bảo được chất lượng vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng là không hề đơn giản.

Chính vì vậy, hôm nay mình xin phép chia sẻ đến các bạn bài viết " Cần lưu ý những gì khi mua đèn LED dùng pin". Bài viết tổng hợp những yếu tố cần thiết cho việc lựa chọn một chiếc đèn LED dùng pin vừa đáp ứng yêu cầu sử dụng vừa đạt được chất lượng tốt.

den.jpg


Hi vọng, bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích cho việc lựa chọn đèn LED dùng pin.

Mình xin chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Nếu có thắc mắc gì chúng ta có thể thảo luận thêm. Mình xin cảm ơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái