Toàn Quốc Dịch Vụ Sơn Giả Đá Trang Trí Cho Công Trình

Sơn giả đá là bước đột phá trong trang trí nội ngoại thất tạo nên một ngôi nhà phong cách và sang trọng hiện đại.Sơn giả đá vừa mang lại một không gian tự nhiên, sang trọng mà chi phí thi công cũng rất thấp hơn nhiều so với đá thật. Không những thế đối với sơn giả đá cẩm thạch và sơn giả đá còn có thể thi công ở những chi tiết ngóc ngách mà việc ốp đá không thể thực hiện được, những vết bẩn không thể xóa, những vết nứt của các bức tường.
dien-dan-cam-thach.jpg

Sơn giả đá cầu thang​
Điều này sẽ không còn quá khó khăn đối với những gia chủ muốn có một không gian đẹp sang trọng mà kinh tế thấp chỉ bằng 1/3 so với đá thật. Hiện nay sơn giả đá được rất nhiều gia chủ và các kỹ sư đưa và sử dụng rộng rãi. Sơn giả đá chuẩn sẽ được đánh giá từ bè mặt phải có màu sắc đẹp, có các vân đá sắc sảo, bóng và không có vết rạn nứt nào. Bề mặt lớp sơn giả đá cũng phải có độ cứng cao và không được bong tróc.
dien-dan-cam-thach-1.jpg

Sơn giả đá mặt tiền​
Sơn giả đá được áp dụng để trang trí cho bề mặt tường nhà, cột giả đá, trần nhà,.. giúp làm tăng vẻ đẹp cho kiến trúc ngôi nhà. Có thể nói với phong cách trang trí mới này mang đến vẻ đẹp lạ mắt, ấn tượng, hiện đại và thu hút sự chú ý của nhiều gia chủ. Đặc biệt, sơn giả đá còn có tuổi thọ rất cao, việc sử dụng và bảo quản đúng cách thì thời gian sử dụng có thể lên đến 10 – 15 năm cho sơn ngoại thất và 18-23 năm cho nội thất. Sơn giả đá cẩm thạch và sơn giả đá bạn có thể thoải mái vệ sinh lau chùi, khả năng chống thấm, chống tia cực tím tốt rất thích hợp cho bạn sử dụng và trang trí nội ngoại thất.

Hotline: 0902884459 Mr Ngọc Đức

Email: [email protected]
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái