Bảo Lộc Điện thoại cấu hình khủng giá cực tốt

Bạn đang cần tìm 1 chiếc smartphone cấu hình mạnh, thiết kế đẹp với mức giá cực ổn định? Hãy ghé ngay Bách Khoa IT Mart Bảo Lộc để trải nghiệm các dòng máy sau đây nhé:

1.XIAOMI REDMI NOTE 2
Máy có thiết kế cứng cáp, được gia công tốt. Đây là 1 thiết bị có thể tháo rời lắp lưng, ở bên trong có thể thay thế thẻ nhớ và hỗ trợ 2 sim khá là tiện dụng.
Ở mặt sau là camera chính 13Mpx, có đèn flash.
Hiệu năng chính là điểm đáng nói và đáng chú nhất trên sản phẩm này, máy sở hữu 1 phần cứng ngang ngửa với những sản phẩm có giá 6 đến 7 triệu hiện nay. Về màn hình với kích thước 5.5” độ phân giải Full HD tầm nền IPS cho hiển thị sắc nét, độ sang tốt và góc nhìn rộng.
Trong khi về cấu hình nó sở hữu con chip gần như mạnh nhất của MediaTek Hellio X10 MTK 6795 8 nhân trên nền tảng 64 bit.

Xiaomi-Redmi-2_fonearena-012.jpg
Ngoài ra máy trang bị Ram 2Gb chip xử lý đồ họa GPU PowerVR G6200 mạnh mẽ. Con chip này chúng ta đã từng bắt gặp trên Meixzu MX5 hay chiếc HTC ONE E9, điểm Antutu của nó đạt ngưỡng gần 50K đã cho thấy sức mạnh xử lý phần cứng là tốt đến như thế nào.
Và cuối cùng nếu bạn nào hay có quan niệm những máy có giá rẻ thường hơn nữa lại tập trung quá nhiều vào cấu hình thì sẽ phải hi sinh về Pin. Với Redmi, viên pin trang bị lên tới 3060h không thua kém những sản phẩm cao cấp, và có thể đáp ứng trong thời gian dài sử dụng.

Máy đang có tại Bách Khoa IT Mart Bảo Lộc với giá 3.490.000, bảo hành 12 Tháng.

2.MEIZU M1 NOTE
Mới đây, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc là Meizu đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ ra thị trường hướng tới phân khúc bình dân đó là phablet Meizu M1 Note với màn hình lớn, cấu hình tốt, thiết kế vỏ nhựa khá thời trang.
Về thiết kế có thiết kế khá giống với chiếc iPhone5C với vỏ nhựa cao cấp, màu sắc thời trang. Cụ thể ở đây, máu sở hữu 5 phiên bản vỏ màu là xanh lá, xanh dương, vàng, trắng và hồng.

$_1.jpg
Điện thoại Meizu M1 Note sở hữu màn hình lên tới 5,5 inch - cùng kích cỡ với chiếc iPhone 6 Plus cho độ phân giải Full HD. Màn hình của máy sử dụng công nghệ màn hình IGZO của Sharp giúp nâng mật độ điểm ảnh lên cao tới 403 ppi.
Về cấu hình, Máy sử dụng vi xử lý lõi 8 của MediaTek, xung nhịp 2 GHz, chipset đồ họa Mali T760, RAM 2GB và viên pin dung lượng 3.410 mAh.
Ngoài ra, máy còn được trang bị camera chính ở phía sau có cảm biến lên tới 13 megapixel, hỗ trợ đèn flash kép thường chỉ thấy trên các smartphone cao cấp.
Máy không hỗ trợ tiếng Việt nhưng có nút cảm biến với nhiều tính năng hay, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Máy đang có tại Bách Khoa IT Mart Bảo Lộc với giá 3.390.000, bảo hành 12 Tháng.

3.Samsung Galaxy Note Edge AU
Galaxy Note Edge AU thực sự đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới công nghệ khi chiếc Phablet cao cấp này sở hữu màn hình cong đầu tiên trên thế giới. Không chỉ sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới lạ và độc đáo, Note Edge hứa hẹn mang tới một sự đột phá mới, có đôi chút táo bạo và khác biệt so với những phiên bản Note truyền thông- điều mà ngay cả Note 4 cũng chưa có được vào thời điểm này.

Galaxy Note Edge AU sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ khi được trang bị chip Snapdragon 805, tốc độ lên đến 2.7 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng lên 64 GB. Với cấu hình khủng như vậy thì Note Edge hoàn toàn không thua kém bất cứ sản phẩm đình đám nào, mọi trải nghiệm trên sản phẩm đều rất mượt mà, trơn tru.

samsung-galaxy-note-edge-8-2.jpg
Máy được trang bị Camera lên tới 16Mpx có khả năng chụp ảnh rất sắc nét cùng camera trước 3,7Mpx. Đặc biệt máy có khả năng quay phim 4K với độ phân giải cực cao sẽ giúp bạn lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ.
Liên hệ HOTLINE
0944.307.000 để đặt hàng chiếc Samsung Galaxy Note Edge AU với giá tốt: 9.290.000, bảo hành 12t nhé.

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái