Đồng Phục Công Sở Nữ Thanh Lịch, Kiểu Dáng Hiện Đại

Đồng phục công sở nữ
Đồng phục công sở nữ là qui định bắt buộc đối với mỗi công ty. Mỗi công ty có một quy định riêng về đồng phục nữ, độ khó khác nhau, yêu cầu cũng khác nhau dựa vào quy mô, và lĩnh vực hoạt động của công ty. Nhưng nhìn chung đối với nhân viên văn phòng thì luôn là áo sơ mi kết hợp với váy và quần tây. Đây là trang phục công sở phổ biến và tiêu chuẩn để mặc đi làm. Khi xem nhiều phim truyền hình, nhất là các bộ phim hàn quốc thì chắc chắn bạn không thể không chú ý đến các bộ váy áo đi làm của họ. Các bộ trang phục không quá cầu kì, nhiều chi tiết nhưng vẫn toát lên vẻ thời thượng, dịu dàng của diễn viên. Và đó cũng là một nguồn cảm hứng để các nhân viên nữ lựa chọn đồng phục công sở và phối đồ.
Đồng phục công sở thể hiện nét đẹp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đối với phái nữ luôn chú ý về thời trang , và đối với thời trang công sở đi làm họ cũng luôn muốn mặc những bộ trang phục đẹp, thời thượng, không cứng nhắc.
chan-vay-dai-cong-so-dep-nhat-mvcs0028.jpeg
Kiểu dáng đồng phục công sở đẹp
Đồ công sở phổ biến gồm có áo sơ mi, chân váy, quần tây, váy kiền và áo vest. Về áo vest thì chỉ cần phù hợp với dáng người, màu sắc cũng khá đa dạng như đen, xám, be, xanh đậm, đỏ đô,... Và cũng phụ thuộc vào bộ đồ đang mặc mà kết hợp màu sao cho hài hòa, áo vest đen là sự lựa chọn an toàn và dễ phối đồ nhất.
Về chân váy có các dạng váy bút chì, váy chữ A, váy xòe xếp ly cho nhân viên công sở. Thường các chân váy và cả váy nên chọn mẫu đơn sắc tránh quá sặc sỡ, không phù hợp với môi trường làm việc. Chân váy có cách điệu sẽ thời thượng hơn như có hàng cúc, có chiết, có nhúng ở một vài nơi. Điều đó tránh gây nhàm chán cho bộ trang phục và chị em phụ nữ có nhiều sự lựa chọn phối đồ hơn.
Áo sơ mi nữ là đa dạng nhất vì có rất nhiều kiểu dáng và có thể chọn áo nhiều họa tiết cũng được. Bạn có thể chọn áo tay dài, áo tay lỡ hay tay ngắn, kiểu tay áo cũng rất nhiều như tay phồng, tay loe, tay có cúc,... Kiều cổ áo cũng rất nhiều như áo không cổ tròn, chữ V, cổ thuyền, cổ tim hay áo có cổ bẻ, cổ trụ cổ kiểu,...
chan-vay-dai-cong-so-dep-nhat-mvcs0044_1.jpg
Đồng phục công sở giá rẻ, chất lượng tại Sợi Chỉ Vàng
Bạn đang có nhu cầu may đồng phục hay mua đồng phục công sở hãy đến với Sợi Chỉ Vàng. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí, mang đến trải nghiệm sử dụng, mua sắm an toàn cho bạn. Ngoài ra chúng tôi cũng nhân may đồng phục cho các công ty, cửa hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Với uy tín và kinh nghiệm năm trong ngành nghề may mặc, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn.
CÔNG TY TNHH SỢI CHỈ VÀNG
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái