Đồng Phục Ngân Hàng- Nhận Diện Thương Hiệu Qua Thiết Kế Sang Trọng

Đồng phục ngân hàng- Tầm quan trọng của đồng phục đối với ngân hàng
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng nâng cao. Bên cạnh đó, có rất nhiều ngân hàng được gầy dựng lên để đáp ứng mọi nhu cầu của con người. Vì vậy, để giúp khách hàng có thể phân biệt được thì đồng phục ngân hàng chính là nhân tố cần thiết tạo ra dấu ấn riêng để nhận diện thương hiệu. Để có được bộ đồng phục ngân hàng chuyên nghiệp, chất lượng và thông điệp truyền tải hình ảnh là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Thiết kế phải truyền tải được hình ảnh của thương hiệu sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhận diện ngay giữa hàng ngàn đối thủ khác.

dong%2Bph%25E1%25BB%25A5c%2Bngan%2Bhang.png

Đồng phục ngân hàng Vietcombank- Thể hiện tính chuyên nghiệp cùng với thiết kế hiện đại, lịch sự
Vietcombank là một trong những ngân hàng thịnh vượng nhất Việt Nam. Vì sao lại nói như vậy? Vì đây ngân hàng có khả năng sinh lời cao khi khách hàng gửi quỷ tiết kiệm vào họ. Thêm vào đó, khách hàng bị ấn tượng bởi sự nhiệt tình, ân cần chăm sóc của các nhân viên hay những phúc lợi khi hợp tác cùng ngân hàng. Để nhân viên có thể làm tốt công việc đó, doanh nghiệp này đã đầu tư vào đồng phục nhân viên thật trang trọng và tinh tế, tạo được nhiều thiện cảm với khách hàng. Khi tất cả các nhân viên đều khoác lên đồng phục ngân hàng vietcombank, khách hàng sẽ cảm thấy họ lựa chọn nơi đây để gửi gắm những thứ đáng giá là một lựa chọn đúng đắn. Lấy màu xanh làm màu chủ đạo, đồng phục ngân hàng vietcombank được thiết kế với hai loại đồng phục chính: đồng phục công sở và áo thun dành cho sự kiện/ hoạt động
Đồng phục công sở: Cũng như bao bộ trang phục công sở khác, đều có áo sơ mi và quần tây đen với nam và chân váy với nữ. Điểm nổi bật của thiết kế này là nơ và cờ vạt xanh lá, tạo được nét đặc trưng riêng và bố cục hài hòa của ngân hàng vietcombank.

dong%2Bphuc%2Bng%25C3%25A2n%2Bhang.jpg
Áo thun vietcombank: Kiểu dáng polo thể hiện sự trang trọng, lịch thiệp. Chất vải thun thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi khi tham gia hoạt động cả ngày dài.

dong%2Bphuc%2Bngan%2Bh%25C3%25A0ng.jpg
May đồng phục chuyên nghiệp tại Bảo Hộ Xanh
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc sản xuất, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với mọi yêu cầu mà quý khách đề xuất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty BẢO HỘ XANH
Website: https://www.baohoxanh.com/
EMAIL: [email protected]
Hotline/ Zalo Miền Nam: 0938.528.965
Miền Bắc và Miền Trung: 0965.871.759
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái